Mô tả công việc
Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện hữu; tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng mới.
Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng; thực hiện các thủ tục đặt và xuất hàng theo hợp đồng; theo dõi tiến độ thực hiện và thanh toán của các hợp đồng.
Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm và giải pháp về Công nghệ thông tin/ Điện tử viễn thông/ An Ninh Giám Sát (tùy theo phòng ban ứng tuyển).Ví dụ: hệ thống Networking Switch, wifi, router, firewall, hệ thống cáp đồng, cáp quang. Bộ lưu điện UPS, thanh nguồn PDU, Máy lạnh chính xác, Tủ Rack, Smart Cabinet…
Phối hợp với các bộ phận để đảm bảm giao hàng cho khách hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng và chủng loại.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế / Quản trị kinh doanh / CNTT/Điện, điện tử
Tuổi từ 25- 35
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
Có kinh nghiệm trong kinh doanh sản phẩm ngành Viễn thông/CNTT/truyền dẫn là 1 lợi thế
Anh văn giao tiếp là một lợi thế.
Thời gian làm việc: từ thứ 2- 6 (sáng 8h- 12h, chiều từ 13- 17h)
Quyền lợi
Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (15 – 20 Triệu) + Hoa hồng KD + Thưởng
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, đồng phục...
Đóng Bảo hiểm xã hội 100% theo mức lương cứng (bắt đầu được đóng kể từ thử việc)
Quy chế lương tháng 13 và chế độ các ngày lễ, tết, thưởng tháng/quý, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch, công đoàn ốm đau thăm hỏi…
Tham gia nhiều khóa đào tạo được cung cấp chứng chỉ từ hãng, đối tác, đào tạo nội bộ nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân
Thẻ bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình của Bảo hiểm Bảo Việt (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con)
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 02:45:03
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.