Mô tả công việc
Giới thiệu sản phẩm kinh doanh
Hiện đã có hơn 250.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn MISA
Sản phẩm đáp ứng được mọi nghiệp vụ, nhu cầu về quản trị của doanh nghiệp
MISA AMIS- phần mềm được công nhận là thương hiệu Quốc Gia Việt Nam 2024: là giải pháp quản trị doanh nghiệp một cách toàn diện với 4 phân hệ về Tài chính- Kế toán, Marketing- Bán hàng, Nhân sự và Văn phòng số
Chi tiết công việc:
Tư vấn giải pháp: Đưa ra các giải pháp phần mềm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp họ đạt được hiệu quả cao nhất
Chốt hợp đồng: đám phán, thương lượng và chốt hợp đồngTiếp cận và tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng tiềm năng
Đối tượng khách hàng: CEO, Giám đốc, Phòng Kế toán/Kinh doanh/Nhân sự....
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với Doanh nghiệp quy mô Vừa: Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng để phát hiện và khơi gợi nhu cầu tiềm ẩn của khách hàngthôngqua Hội thảo, Mạng xã hội, Website, các kênh Affiliate,...
Thời gian làm việc:
Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04: 08:00- 17:30, Thứ 2- sáng Thứ 7
Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11: 08:00- 17:30, Thứ 2- Thứ 6
Yêu cầu công việc
Chân dung ứng viên lý tưởng
Độ tuổi: từ 21- 32 tuổi
Yêu thích kinh doanh, thích tiếp cận với các sản phẩm công nghệ đang là xu hướng
Có kinh nghiệm kinh doanh tại các công ty công nghệ hoặc từng là cán bộ lớp, đoàn, trường, CLB là một lợi thế
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị nhân sự, Marketing...
Quyền lợi
Bạn sẽ nhận được những quyền lợi nào?
Đào tạo chuyên sâu: Được đào tạo và tham gia các khóa học phát triển bản thân, kỹ năng quản lý
Đánh giá tăng lương: Hàng quý 4 lần/năm
Môi trường làm việc: Tôn trọng, thân thiện, sáng tạo, tối ưu hiệu suất công việc với các công cụ hiện đại
Phúc lợi: Company Trip, Team Building, Sinh nhật, Lễ, Bảo hiểm, Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện
Trang bị đầy đủ: Máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí
Cơ hội thăng tiến: Sau 6 tháng có thể trở thành quản lý/chuyên gia với lộ trình rõ ràng
Thu nhập hấp dẫn: Upto 25.000.000- 30.000.000VND/tháng, lương cứng từ 8.000.000- 12.000.000VND/tháng + thưởng doanh số không giới hạn.
Hoạt động văn nghệ, thể thao: CLB văn nghệ, Bóng đá, Cầu Lông, Pickleball,...
Giá trị mang lại từ công việc:
Hiểu được cách thức vận hành, quản trị Doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau
Cơ hội học hỏi, thử thách tại Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tiên phong cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ với Doanh nghiệp quy mô Vừa, mở rộng mạng lưới quan hệ với các cấp Lãnh đạo, C- Levels để phát triển tệp khách hàng.
Đặc biệt, đối với sinh viên thực tập tốt nghiệp/ sinh viên đang chờ bằng:
Công ty có thể cung cấp số liệu, con dấu thực tập với các ứng viên có khả năng làm việc full- time ngay từ trong quá trình thực tập.
Không yêu cầu kinh nghiệm khởi điểm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:40:03
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.