Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của chuỗi nhà hàng.
- Hoạch địch các chiến lượng, kế hoạch, giải đáp và hoạt động Marketing ngắn hạn và dài hạn;
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh,. để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhà hàng.
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo xây dựng các chiến lược, chính sách khuyến mãi…phù hợp cho từng giai đoạn.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả;
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động Marketing hợp lý và hiệu quả
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
· Tốt nghiệp các ngành Marketing hoặc Truyền thông đa phương tiện;
· Hiểu biết sâu về truyền thông và marketing, đặc biệt là trên các nền tảng số.
· Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí Trưởng phòng.
· Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực truyền thông.
· Am hiểu về Social media và Tiktok;
Am hiểu và sử dụng thành thạo máy quay, máy chụp hình và các thiết bị phục vụ cho công việc quay dựng.
· Khả năng sáng tạo nội dung phù hợp với các dịch vụ đa dạng của nhà hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc dưới áp lực cao và đảm bảo đúng tiến độ
Quyền lợi được hưởng
· Mức thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000 đ/tháng
· Thử việc 2 tháng - 85% lương.
· Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
· Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
Thưởng: Thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Công ty cổ phần bảo hiểm OPES ra đời từ 2018, Bảo hiểm số OPES không chỉ mang lại giải pháp bảo vệ toàn diện cho bạn & gia đình, cộng đồng, mà còn là người bạn đồng hành, cùng bạn trải nghiệm cuộc sống!
CÔNG NGHỆ nằm trong DNA của OPES, để từ đó bắt đầu hành trình chuyển đổi số hóa trên nền tảng Bảo hiểm trực tuyến; hiện thực hóa giấc mơ trở thành Nhà Bảo hiểm số tiên phong tại Việt Nam và mang tới trải nghiệm mới tối ưu cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm OPES Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team Building
- Hoạt động văn hóa
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2018, OPES được cấp giấy phép thành lập và hoạt động bởi Bộ Tài chính
- Tháng 7/2018, Triển khai kế hoạch và xây dựng nền móng phát triển kinh doanh
- Tháng 3/2019, Chính thức đi vào hoạt động kinh doanh và triển khai (FDC) qua ứng dụng/ website
- Tháng 12/2020, Đạt 750 tỷ đồng phí bảo hiểm gốc
- Tháng 5/2021, Đạt mốc 1.000 tỷ đồng phí bảo hiểm gốc
- Năm 2022, Công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tích hợp “Công nghệ Telematics” vào bảo hiểm ô tô (O CAR) tại Việt Nam
Mission
Tiên phong trong ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng các sản phẩm bảo hiểm số đơn giản, tiện lợi