Việc làm Bảo hiểm Viễn Đông

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông
Nhân Viên Kinh Doanh
Bảo hiểm Viễn Đông
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS

Chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ nông lâm ngư nghiệp: Màng phủ, bạt lót ao nuôi tôm cá, bạt chống thấm bãi rác, lót hồ trữ nước, làm muối,…. và các bao bì size lớn ( cho nội thất, chai lọ, bao bì công nghiệp khác,…)
Các sản phẩm bao bì nhựa, màng PE, túi PP, PE, HDPE cung cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước.

I/ Mục tiêu
Phát triển khách hàng, mở rộng thị trường lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp tại Miền Nam
Tăng trưởng doanh thu, sản lượng bán các nhóm sản phẩm màng, tấm, bao bì phục vụ nông, lâm, ngư nghiệp
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan
II/ Mô tả công việc

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan
- Khảo sát, tổng hợp các thông tin thị trường và từng khu vực liên quan đến đặc thù trong lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản, lâm nghiệp
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng, chào hàng và bán hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Phát triển thị trường mới
- Hỗ trợ nhà phân phối/ đơn vị thi công xây dựng các phương án kinh doanh, tiến hành các hoạt động chào hàng, bán hàng, phát triển thị trường tại khu vực từng tỉnh
- Quản lý data khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan trong lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp:
+ Các nhà phân phối đại lý trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp vật liệu xây dựng cây con giống
+ Hiệp hội, hội liên quan lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp
+ Các chuyên gia người có ảnh hưởng thuộc lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp
+ Triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại,hội chợ nông nghiệp, hội thảo nông nghiệp đầu bờ.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác
- Báo cáo tiến độ, báo cáo chuyên môn

Yêu Cầu Công Việc

III/ Yêu cầu công việc
1. Phẩm chất và trải nghiệm
- Độ tuổi từ 32 - 40
- Từ 3-5 năm làm việc tại các vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhựa nhiệt dẻo.
- Am hiểu đặc thù khách hàng B2B.
- Am hiểu đặc thù lĩnh vực công - nông - lâm - ngư nghiệp là một lợi thế lớn.
2. Thái độ
- Với công việc: cầu toàn, cải tiến liên tục, yêu thích và đam mê, chịu trách nhiệm
- Với bản thân: biết yêu thương chính mình, có trách nhiệm với bản thân và cuộc sống, sẵn sàng đón nhận thử thách, chia sẻ và cho đi
- Với tổ chức: hướng đến việc tạo ra giá trị, phục vụ, đóng góp cho sự phát triển vì lợi ích chung
- Với đồng đội, cấp trên, cấp dưới: hợp tác, hỗ trợ, sẻ chia, gắn kết
- Với xã hội: có tinh thần hưởng ứng và sẵn lòng tham gia các hoạt động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng đồng.

3. Kỹ năng – chuyên môn
a. Kỹ năng mềm
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Kỹ năng tự học
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ
- Chịu áp lực công việc tốt
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình
b. Chuyên môn
- Nắm vững các kiến thức về sản phẩm nhựa, nguyên liệu nhựa
- Hiểu biết vững về các chiến lược tiếp thị và kinh doanh cần thiết để phát triển kế hoạch tiếp thị hiệu quả và tối ưu hóa doanh số bán hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng B2B
- Có kiến thức về thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng, Marketing Mix
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs
- Khả năng phân tích thị trường, dữ liệu khách hàng và hiệu suất tiếp thị là quan trọng để đưa ra quyết định chiến lược thông minh.
- Có khả năng đánh giá và làm việc với dữ liệu phân tích
- Hiểu biết về xây dựng và quản lý thương hiệu, cũng như kiến thức về các chiến lược quảng cáo truyền thống và kỹ thuật số
- Hiểu biết về Luật Pháp và Quy định liên quan: Đặc biệt là trong việc quảng cáo, bảo vệ thương hiệu và tuân thủ các quy định liên quan đến ngành công nghiệp nhựa
4. Kiến thức
- Tâm lý học hành vi
- Nắm vững kiến thức về kinh doanh và marketing
- Có kiến thức về thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng, Marketing Mix.
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs.
IV/ Quyền lợi
Mức lương (3Ps): Thỏa thuận theo năng lực
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.

V/ Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ 8h00 đến 17h00

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
284/1 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 32 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông
Bảo hiểm Viễn Đông Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
19 Phùng Khắc Khoan

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) được thành lập ngày 07/11/2003 theo Giấy phép của Bộ Tài chính,  trở thành doanh nghiệp bảo hiểm tư nhân lâu đời nhất tại Việt Nam.

Ngay sau khi thành lập, VASS nhanh chóng phát triển mạng lưới của mình, bắt đầu từ các thành phố lớn và bây giờ đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước với gần 100 chi nhánh, văn phòng giao dịch.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, thất nghiệp theo quy định của pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Top 20 thương hiệu uy tín 
  • Năm 2006, Nhãn hiệu cạnh tranh quốc gia 
  • Năm 2007, Quả Cầu Vàng Việt Nam 2007 – The Best Insurers. Thương hiệu mạnh Việt Nam” trong 02 năm liền 2007 và 2008
  • Năm 2008, Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam. Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500
  • Năm 2009, Công ty đại chúng chưa niêm yết hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp vì cộng đồng. Thương hiệu mạnh Việt Nam 

Mission

Sứ mệnh của Bảo hiểm viễn đông VASS là cùng nhau xây dựng các kế hoạch tài chính thực tế và hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Viễn Đông

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Viễn Đông? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Viễn Đông

Bảo hiểm Viễn Đông

Click để đánh giá