Mô tả công việc
Làm hợp đồng lao động cho tất cả nhân viên của Công ty.
Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy về trang phục và hỗ trợ nhân viên làm vân tay, theo dõi chấm công hàng ngày.
Quản lý các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,… của nhân viên và cập nhật kịp thời vào hệ thống theo đúng nội quy, quy định chung.
Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và các dịp lễ tết cho nhân viên. Lập danh sách những nhân viên nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộpthuế thu nhập cá nhâncho nhân viên (nếu có).
Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động như: Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định – theo dõi, cập nhật các số liệu tăng giảm các khoản bảo hiểm theo luật và đối chiếu sự phù hợp của doanh nghiệp – theo dõi, quản lý việc thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ theo quy định của công ty.
Theo dõi, cập nhật và lên danh sách nhân viên khen thưởng, kỷ luật định kỳ theo tháng/quý/ năm hoặc đột xuất theo quy định.
Thường xuyên cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
Lập hồ sơ làm thẻ ngân hàng cho từng nhân viên, phục vụ cho việc thanh toán trả và nhận lương hàng tháng theo đúng thời hạn
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tin học văn phòng.
Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu.
Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật.
- Có tinh thần trách nhiệm , chịu được áp lực công việc.Quyền lợi được hưởng
Mức lương: up 15 triệu đồng/tháng (gross)
Hoa hồng dành cho Khối Văn phòng (chi theo quý)
Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng sinh nhật
Các chế độ BHXH, khám sức khỏe theo quy định của Luật lao động
Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, sự kiện để tạo môi trường làm việc năng động – trẻ trung
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng