Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công ty Cổ phần Bê tông Hồng Hà là một doanh nghiệp sản xuất và cung ứng chuyên nghiệp bê tông thương phẩm
Thành lập từ năm 1996, với trên 25 năm kinh nghiệm, Bê tông Hồng Hà sản xuất và cung cấp bê tông thương phẩm cho các loại công trình xây dựng dân dụng (cao ốc chung cư, văn phòng, thương mại), công nghiệp, hạ tầng cơ sở (dự án cầu đường, khu công nghiệp) trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, và những vùng lân cận. Các công trình đòi hỏi kỹ thuật phức tạp đã thực hiện như bê tông cọc nhồi, đúc trượt liên tục, bể chứa nước, bê tông khối lớn, dầm chuyển, vv...
Là doanh nghiệp sản xuất và cung ứng chuyên nghiệp bê tông thương phẩm, hoạt động theo giấy phép kinh doanh số: 3700723585 ngày 25-03-2020.
Văn phòng chính:
Lô 84, đường số 5, KCN Sóng Thần 1, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương.
[email protected]
Các Xí nghiệp:
Xí Nghiệp 1: (1996), Lô 84, đường số 5, KCN Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương - 0931 771 856
Xí Nghiệp 3: (2005), xã Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương - 0931 771 703
Xí Nghiệp 4: (2007), xã Tân Định, Bến Cát, Bình Dương - 0931 771 740
Xí Nghiệp 5: (2013), Cảng Thanh Phước, Gò Dầu, Tây Ninh - 0931 771 705
Xí Nghiệp 6: (2014), Nam Sài Gòn, P7, Q8, Hồ Chí Minh - 0931 771 346
Xí Nghiệp 7: (2016), KCN Minh Hưng III, Chơn Thành, Bình Phước - 0931 771 702
Xí Nghiệp 9: (2017), Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh - 0931 771 730
Chứng nhận ISO 9001:2015: của tổ chức chứng nhận EFC, IAF