Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Làm việc với bộ phận kho và nhà vận chuyển để chuẩn bị công việc xuất hàng.
- Liên hệ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn và xuất hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Phối hợp và cung cấp các thông tin chính xác đến các phòng ban có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ dẫn của leader.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, khả năng làm việc full-time (8h15-17h30 thứ 2- thứ 7).
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
- Có từ 1 tháng kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 – 12tr bao gồm: Lương cứng 6-8tr (Tùy theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn) + phụ cấp+ thưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Môi trường trẻ trung, năng động.
- Được hưởng các quyền lợi, chế độ theo quy định của Luật Lao động.
Hoàn cầu HTC post là dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hoá, bưu phẩm, bưu kiện... nhận và giao tận tay khách hàng đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước và Quốc tế với tiêu chí: "Nhanh chóng - An toàn - Chính xác" với giá cả hợp lý nhất. Quý khách được bồi thường trong trường hợp tài liệu, hàng hoá, bưu kiện... gửi bị suy chuyển hoặc thất lạc trong khi vận chuyển.
Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao, được trang bị hệ thống thông tin liên lạc phủ sóng cực rộng để phục vụ quý khách với mục tiêu: "Nhanh chóng, chính xác - Tiện lợi nhất”, và phương châm kinh doanh là: " Lấy chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu", chúng tôi chỉ mất tối đa 30 phút để có mặt khi khách hàng có nhu cầu.
Công ty Cổ Phần Bưu Chính Hoàn Cầu HTC đã và đang là Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hoả tốc trực tuyến với thời gian nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất, hình thức thanh toán đa dạng nhất, phục vụ tại địa chỉ của khách hàng mà không mất thêm chi phí. Hiện nay chúng Tôi đã cung cấp dịch vụ của mình tới hàng nghìn Doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất.