Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, dịch hợp đồng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan; không yêu cầu kinh nghiệm
- Sức khỏe đủ đảm bảo cho công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh IELTS 7.0 hoặc tương đương
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ theo quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ khác như: Sinh nhật, thể thao, du lịch...
Hoàn cầu HTC post là dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hoá, bưu phẩm, bưu kiện... nhận và giao tận tay khách hàng đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước và Quốc tế với tiêu chí: "Nhanh chóng - An toàn - Chính xác" với giá cả hợp lý nhất. Quý khách được bồi thường trong trường hợp tài liệu, hàng hoá, bưu kiện... gửi bị suy chuyển hoặc thất lạc trong khi vận chuyển.
Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao, được trang bị hệ thống thông tin liên lạc phủ sóng cực rộng để phục vụ quý khách với mục tiêu: "Nhanh chóng, chính xác - Tiện lợi nhất”, và phương châm kinh doanh là: " Lấy chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu", chúng tôi chỉ mất tối đa 30 phút để có mặt khi khách hàng có nhu cầu.
Công ty Cổ Phần Bưu Chính Hoàn Cầu HTC đã và đang là Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hoả tốc trực tuyến với thời gian nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất, hình thức thanh toán đa dạng nhất, phục vụ tại địa chỉ của khách hàng mà không mất thêm chi phí. Hiện nay chúng Tôi đã cung cấp dịch vụ của mình tới hàng nghìn Doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất.