Mô tả công việc
Cập nhật tình trạng đơn hàng, thông báo cho khách hàng về tiến độ giao hàng.
Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh
Báo cáo theo yêu cầu của Sếp.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm 1 năm
Yêu cầu giới tính : Nữ.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
Khả năng giao tiếp tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Hoàn cầu HTC post là dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hoá, bưu phẩm, bưu kiện... nhận và giao tận tay khách hàng đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước và Quốc tế với tiêu chí: "Nhanh chóng - An toàn - Chính xác" với giá cả hợp lý nhất. Quý khách được bồi thường trong trường hợp tài liệu, hàng hoá, bưu kiện... gửi bị suy chuyển hoặc thất lạc trong khi vận chuyển.
Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao, được trang bị hệ thống thông tin liên lạc phủ sóng cực rộng để phục vụ quý khách với mục tiêu: "Nhanh chóng, chính xác - Tiện lợi nhất”, và phương châm kinh doanh là: " Lấy chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu", chúng tôi chỉ mất tối đa 30 phút để có mặt khi khách hàng có nhu cầu.
Công ty Cổ Phần Bưu Chính Hoàn Cầu HTC đã và đang là Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hoả tốc trực tuyến với thời gian nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất, hình thức thanh toán đa dạng nhất, phục vụ tại địa chỉ của khách hàng mà không mất thêm chi phí. Hiện nay chúng Tôi đã cung cấp dịch vụ của mình tới hàng nghìn Doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất.