Tìm kiếm data và tạo được nguồn khách hang phù hợp.
Tư vấn, chăm sóc khách hàng thường xuyên qua các hoạt động. Gọi điện. gửi tin nhắn. gửi email ...
Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp làm việc ở nước ngoài.
Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và điều kiệm hồ sơ năng lực của học viên.
Thực hiện tư vẫn các chương trình đào tạo, cơ hội việc làm và chốt sale.
Đăng ký lớp học cho học viên, sắp xếp lớp cho học viên và làm thủ tục các khoan thanh toan khoa học
Chịu trách nhiệm về doanh số ban hàng của bản thân và đội nhóm,
Tìm kiếm khách hàng mới, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cập nhật vào hệ thống
Phối hợp triển khai các hoạt động tuyển sinh chương trình sự kiện, hội thảo
Nghiên cứu tìm hiểu thị trường những nhóm đối tượng nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng tiềm năng nhất và tiếp cận khai thác liên tục.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng Tuyển Sinh và Ban Giam đốc.Nam hoặc nữ tuổi từ 21 trở lên.
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, là lợi thế...
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 6 tháng - 1 năm trở lên năm tại các tổ chức Giáo dục, tư vấn du học, xuất khẩu lao động, chăm sóc khách hàng
Giao tiếp tốt và có khả năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
Có kinh nghiệm Liên quan đến tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel...).
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
Tinh thần học hỏi, sẵn sàng đổi mới, sáng tạo & nâng cấp bản thân.
Tinh thần đội nhóm, tư duy cùng thắng
Làm việc có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, trung thực và chịu được áp lực cao trong công việc.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, giải quyết vấn đề, ưu tiên có kinh nghiệm telesales/tư vấn.
Có kiến thức về Marketing và hiểu biết các kênh online/offline
Có kỹ năng tìm kiếm data và tạo nguồn khách hang phù hợp (Promoter)
Kiên trì, chịu được áp lực cao.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, giao tiếp tốt là lợi thế.Được hướng dẫn đào tạo trước về loại hình đào tạo và các khóa đào tạo tại Gmas
Được giới thiệu về các cơ hội nghề nghiệp và việc làm Liên quan nghiệp vụ XKLD của cty để hỗ trợ tư vấn, hoạch định tốt cho học viên và khách hàng.
Hưởng thu nhập hấp dẫn theo năng lực không giới hạn từ 15 triệu (Lương cứng từ 6tr + HH% doanh số).
Review lương hàng nam và hương tháng lương thứ 13.
Làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp, hiện đại, chủ động và tôn trọng chuyên môn.
Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá tiền thân là xí nghiệp Xếp dỡ Đoạn Xá, là đơn vị trực thuộc Cảng Hải Phòng, được thành lập theo quyết định số 334/TCCB-LĐ ngày 28/06/1995 của Cục Hàng hải Việt nam. Ngày 19/10/2001, Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 1372/QĐ-TTg, quyết định việc chuyển Xí nghiệp Xếp dỡ Đoạn Xá thành Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá.
Sau khi chuyển sang công ty cổ phần với vốn điều lệ 35.000.000.000 đồng (35 tỷ đồng), từ đầu năm 2002, Công ty đã đầu tư vào các dự án: Dự án đầu tư cải tạo cầu tầu với vốn đầu tư 29 tỷ đồng, Dự án xây dựng nhà điều hành với vốn đầu tư 1,8 tỷ đồng, đầu tư 02 cần trục chân đế 40 tấn , 02 xe nâng hàng 45 tấn, 01 xe nâng hàng đóng rút container 04 tấn, 02 xe vận tải, 01 giàn cẩu tự động và các tài sản cố định khác. Các dự án này được đưa vào sử dụng và phát huy hiệu quả ngay từ năm 2002 đến nay.