Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tạo mối quan hệ thân thiết/ duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng .
2. Thu hút sự quan tâm của khách hàng.
3. Đảm bảo thực hiện đạt doanh số đã đề ra.
4. Theo dõi đơn hàng đạt yêu cầu đơn đặt hàng.
5. Đảm bảo công nợ phải thu đúng hạn/ đúng giá trị xuất.
6. Kiểm soát đơn hàng không phát sinh chí phí tồn kho, bồi thường khiếu nại khách hàng.
7. Lập kế hoạch/ báo cáo kinh doanh định kỳ hàng tháng. Kế hoạch tuần hàng tuần.
8. Thực hiện các công việc của bp kinh doanh/Bán Hàng khác khi có yêu cầu cấp trên.
9. Đề xuất cho Ban Giám Đốc ý kiến phát triển khách hàng, kinh doanh và các vấn đề cải tiến hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh lưu loát (Bắt buộc)
- 3 năm Kinh nghiệm trong ngành sales xuất khẩu nội thất
- Tinh thần trách nhiêmh cao
- Lăn xả trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công ty Cổ phần Cargo Care Logistics với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu, dịch vụ kê khai hải quan. CCL GROUP đặt trụ sở chính tại Tp.Hồ Chí Minh; chi nhánh tại Tp.Hà Nội, Hải Phòng, Tp.Đà Nẵng và Tp.Thanh Hóa cùng hệ thống mạng lưới đại lý khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Thành quả vững chắc này là công lao đóng góp của gần 100 quản lý và nhân viên dựa trên nền tảng chính sách chào đón và trọng dụng nhân tài khắp cả nước. Năm 2017 CCL GROUP vẫn đang tiếp tục xây dựng kế hoạch mở rộng hoạt động chi nhánh tại các vùng kinh tế khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam cũng như quốc tế.
Chúng tôi mong muốn trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải có tiềm lực và uy tín, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất; xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp; đồng thời đáp ứng cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần cho mọi thành viên.