Mô tả công việc
(1). Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng trực tiếp tại điểm bán
• Tư vấn bán hàng trực tiếp tại điểm bán
• Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
• Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng liên hệ với các đầu mối xử lý công việc khác trong trường hợp cần thiết.
• Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng và báo cáo lại với cấp trên
(2). Đồng quản lý hàng hóa tại cơ sở hoạt động
• Nhận hàng hóa điều chuyển, kiểm tra tình trạng và trưng bày sản phẩm
• Liên tục kiểm tra hàng hóa trưng bày và báo cáo lại trường hợp hàng hóa xảy ra hỏng, cũ, cận date.
• Phối hợp với bộ phận kế toán và nhân sự cửa hàng kiểm kê hàng hóa 01 lần/tháng
(3). Trưng bày, sắp xếp hàng hóa và vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc
• Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và các khu vực khác được phân công phụ trách.
• Vệ sinh quầy kệ và hàng hóa trưng bày tại khu vực được phân công quản lý.
• Trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn trưng bày hoặc theo chỉ đạo của cửa hàng trưởng sao cho quầy kệ luôn có hàng, không bị trống kệ, hợp lý và thẩm mỹ.
(4). Hỗ trợ - thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
• Hỗ trợ các công việc khác tại cửa hàng
• Hỗ trợ thanh toán cho khách hàng trong trường hợp cửa hàng đông khách, tránh để khách hàng chờ đợi
• Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trung cấp trở lên, người đã có gia đình, gắn bó lâu dài
- Làm việc xoay ca linh hoạt (ca sáng 8h-17h, ca chiều 13h30-22h)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, ham học hỏi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng mẹ và bé, ngành hàng bán lẻ
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày làm việc
- Thưởng chuyên cần: 400.000đ/tháng
- Thưởng khi vượt doanh thu mục tiêu
Nhu cầu sở hữu, mua bán, trao đổi ô tô tại Việt Nam đang là rất lớn, tuy nhiên thị trường vẫn đang khan hiếm đơn vị thu mua - bán lại xe ô tô cũ uy tín và quyền lợi khách hàng chưa được đảm bảo.
Hiểu được điều này, CARPLA ra đời mang lại giải pháp hoàn chỉnh nhất cho cả người mua và người bán ô tô. Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng được Carpla nâng tầm giá trị, bao gồm kiểm định chất lượng xe; kiểm định lịch sử xe; bảo hành; dịch vụ bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua lẫn người bán.
Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi Mega Mall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, mang lại cho khách hàng không gian kiểm tra xe, trải nghiệm và lái thử tốt nhất. Carpla cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ xe hơi, mang lại chiếc xe phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của từng khách hàng.