Mô tả công việc
Công việc chính:
Triển khai, cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử tới khách hàng, đảm bảo cam kết chất lượng dịch vụ.
Đầu mối làm việc với các bộ phận liên quan để lập kế hoạch, quy trình, chính sách kinh doanh dịch vụ hóa đơn điện tử và chữ ký số.
Tiếp nhận và phối hợp với các bên liên quan xử lý các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại từ khách hàng.
Tổ chức các hoạt động thúc đẩy bán hàng, đào tạo và hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh.
Đề xuất các ý tưởng và phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ
Các công việc khác
Thực hiện quy trình đối soát và thanh toán với các đối tác.
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các hoạt động truyền thông, các chương trình marketing để thúc đẩy bán hàng.
Tham gia nghiên cứu thị trường, so sánh, đánh giá các sản phẩm dịch vụ của Sapo với các đối thủ và thực hiện khảo sát đánh giá nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nắm vững các quy định pháp luật liên quan, am hiểu về kế toán thuế, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại.
Có tư duy lập kế hoạch, tổng hợp, phân tích và khả năng làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành kế toán
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc. Cầu tiến và ham học hỏi
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử.
Quyền lợi
Lương cứng 18- 20tr + thưởng hiệu suất KPIs + phụ cấp
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, coi trọng yếu tố văn hóa doanh nghiệp và con người.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-29 22:25:02
Nhu cầu sở hữu, mua bán, trao đổi ô tô tại Việt Nam đang là rất lớn, tuy nhiên thị trường vẫn đang khan hiếm đơn vị thu mua - bán lại xe ô tô cũ uy tín và quyền lợi khách hàng chưa được đảm bảo.
Hiểu được điều này, CARPLA ra đời mang lại giải pháp hoàn chỉnh nhất cho cả người mua và người bán ô tô. Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng được Carpla nâng tầm giá trị, bao gồm kiểm định chất lượng xe; kiểm định lịch sử xe; bảo hành; dịch vụ bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua lẫn người bán.
Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi Mega Mall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, mang lại cho khách hàng không gian kiểm tra xe, trải nghiệm và lái thử tốt nhất. Carpla cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ xe hơi, mang lại chiếc xe phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của từng khách hàng.