Mô tả công việc
- Gọi, tư vấn thuyết phục KH tham gia các gói sản phẩm của LOTTE FINANCE qua điện thoại.
- Đảm bảo số lượng cuộc gọi hàng ngày
- Liên lạc với khách hàng theo nguồn data đã có sẵn(Được hỗ trợ data), hoặc theo data tự có
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Biết sử dụng vi tính văn phòng ( MS word , excel,..) internet, Skype,..
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính là một lợi thế, đặc biệt là kinh nghiệm về khoản vay tín chấp cá nhân.
- Có kinh nghiệm telesale là một lợi thế.
- Độ tuổi : 18 trở lên; giọng nói rõ ràng dễ nghe
- Trung thực, chịu khó, kiên trì, năng động
- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn ( LCB + HH không giới hạn từ 12 - 35 triệu )
- Làm việc tại văn phòng từ T2 - T7 ( off CN )
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty ,
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định
Nhu cầu sở hữu, mua bán, trao đổi ô tô tại Việt Nam đang là rất lớn, tuy nhiên thị trường vẫn đang khan hiếm đơn vị thu mua - bán lại xe ô tô cũ uy tín và quyền lợi khách hàng chưa được đảm bảo.
Hiểu được điều này, CARPLA ra đời mang lại giải pháp hoàn chỉnh nhất cho cả người mua và người bán ô tô. Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng được Carpla nâng tầm giá trị, bao gồm kiểm định chất lượng xe; kiểm định lịch sử xe; bảo hành; dịch vụ bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua lẫn người bán.
Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi Mega Mall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, mang lại cho khách hàng không gian kiểm tra xe, trải nghiệm và lái thử tốt nhất. Carpla cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ xe hơi, mang lại chiếc xe phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của từng khách hàng.