Báo cáo giám sát định vị , và kế hoạch bán hàng hàng ngày bao gồm: nhưng không giới hạn:
- Điểm dừng đầu tiên
- Báo cáo nhanh thực hiện lốt khách ca trong ngày
- Báo cáo lốt khách hết ca
- Tổng hợp việc thực hiện kế hoạch bán hàng hàng ngày
Báo cáo Khách chưa nhập hàng, khách bị bỏ lốt liên tục trong nhiều ngày, tần suất nhập hàng của khách...
2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng và kiểm soát gian lận.
- Quy định cuộc gọi tối thiểu 15 cuộc/ ngày; đi thị trường theo xe: tối thiểu 3 xe/ tháng
- Báo cáo vi phạm gian lận báo cáo bán hàng: về giá bán, sản lượng, công nợ....
3. Bác cáo các chương trình kinh doanh và thực hiện các báo cáo, các yêu cầu khác của Ban lãnh đạo chi nhánh và của bộ phận quản lý theo ngành dọc công ty.- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng quản lý, tổ chức công việc tốt.
- Trung thực, năng động, làm việc trách nhiệm, say mê, sáng tạo, xác định làm việc lâu dài.
- Sẵn sàng làm thêm giờ, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.Phụ cấp ăn trưa tại công ty
Phụ cấp tăng ca, làm thêm giờ
Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết sinh nhật,...
Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
Du lịch 1 lần/năm
Nhu cầu sở hữu, mua bán, trao đổi ô tô tại Việt Nam đang là rất lớn, tuy nhiên thị trường vẫn đang khan hiếm đơn vị thu mua - bán lại xe ô tô cũ uy tín và quyền lợi khách hàng chưa được đảm bảo.
Hiểu được điều này, CARPLA ra đời mang lại giải pháp hoàn chỉnh nhất cho cả người mua và người bán ô tô. Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng được Carpla nâng tầm giá trị, bao gồm kiểm định chất lượng xe; kiểm định lịch sử xe; bảo hành; dịch vụ bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua lẫn người bán.
Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi Mega Mall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, mang lại cho khách hàng không gian kiểm tra xe, trải nghiệm và lái thử tốt nhất. Carpla cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ xe hơi, mang lại chiếc xe phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của từng khách hàng.