Mô tả công việc
1. Trưng bày sản phẩm mới
2. Bán hàng
"Chào đón khách hàng khi khách bước vào cửa hàng.
Xác định được nhu cầu thực sự của khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp.
Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
Có thể hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm.
Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách mua hàng tại shop
- Làm bill , xuất hóa đơn , báo cáo vào file doanh thu và hàng tồn"
3. Nhập hàng
"Xuống kho thu mua nhận hàng hóa mới
Nhập báo cáo số lượng vào file quản lí
Kiểm kê hàng hóa"
4. Giao hàng
Nêu khách có nhu cầu thì sẽ giao hàng hóa trực tiếp tại phòng
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến
Yêu cầu công việc
Chuyên môn: các chuyên ngành liên quan về khách sạn
-Thành thạo vi tính văn phòng(word/excel,..)
-Kỹ năng cần có: Hành chính văn phòng
-Thái độ/tố chất cần có;Minh bạch, chính trực
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ: Naman Retreat, Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363. 959.888
Nhu cầu sở hữu, mua bán, trao đổi ô tô tại Việt Nam đang là rất lớn, tuy nhiên thị trường vẫn đang khan hiếm đơn vị thu mua - bán lại xe ô tô cũ uy tín và quyền lợi khách hàng chưa được đảm bảo.
Hiểu được điều này, CARPLA ra đời mang lại giải pháp hoàn chỉnh nhất cho cả người mua và người bán ô tô. Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng được Carpla nâng tầm giá trị, bao gồm kiểm định chất lượng xe; kiểm định lịch sử xe; bảo hành; dịch vụ bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua lẫn người bán.
Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi Mega Mall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, mang lại cho khách hàng không gian kiểm tra xe, trải nghiệm và lái thử tốt nhất. Carpla cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ xe hơi, mang lại chiếc xe phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của từng khách hàng.