Chi tiết công việc
- Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng; bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm gia dụng bếp; cung cấp thông tin và dịchvụ ưu đãi theo chương trình chăm sóc khách hàng riêng của nhãn
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm trong cửa hàng; dọn dẹp vệ sinh quầy kệ; kiểm kê và đảm bảo số lượng hàng hóa phụ trách
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm tại cửa hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Làm việc xoay ca: 09:30-17:30 / 12:00-20:00 / 14:00-22:00, 6 ngày / tuần, mỗi tuần OFF 1 ngày.
- Zwilling Lotte Center
Nhu cầu sở hữu, mua bán, trao đổi ô tô tại Việt Nam đang là rất lớn, tuy nhiên thị trường vẫn đang khan hiếm đơn vị thu mua - bán lại xe ô tô cũ uy tín và quyền lợi khách hàng chưa được đảm bảo.
Hiểu được điều này, CARPLA ra đời mang lại giải pháp hoàn chỉnh nhất cho cả người mua và người bán ô tô. Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng được Carpla nâng tầm giá trị, bao gồm kiểm định chất lượng xe; kiểm định lịch sử xe; bảo hành; dịch vụ bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua lẫn người bán.
Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi Mega Mall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, mang lại cho khách hàng không gian kiểm tra xe, trải nghiệm và lái thử tốt nhất. Carpla cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ xe hơi, mang lại chiếc xe phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của từng khách hàng.