Chi tiết công việc
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & Chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Hotline, App, Facebook, Zalo,...)
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
- Lương: 20,000VND/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (tổng thu nhập khoảng 2.5 - 3.5 triệu/tháng)
- Thời gian làm việc: đăng ký ca linh hoạt
- Ca 1: 8h - 12h
- Ca 2: 12h - 17h
- Ca 3: 17h - 21h
- Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
- Đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
- Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
- Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
- Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
- Ưu tiên ứng viên có laptop
- Xem xét review năng lực sau 3 tháng.
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác....
Nhu cầu sở hữu, mua bán, trao đổi ô tô tại Việt Nam đang là rất lớn, tuy nhiên thị trường vẫn đang khan hiếm đơn vị thu mua - bán lại xe ô tô cũ uy tín và quyền lợi khách hàng chưa được đảm bảo.
Hiểu được điều này, CARPLA ra đời mang lại giải pháp hoàn chỉnh nhất cho cả người mua và người bán ô tô. Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng được Carpla nâng tầm giá trị, bao gồm kiểm định chất lượng xe; kiểm định lịch sử xe; bảo hành; dịch vụ bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua lẫn người bán.
Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi Mega Mall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, mang lại cho khách hàng không gian kiểm tra xe, trải nghiệm và lái thử tốt nhất. Carpla cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ xe hơi, mang lại chiếc xe phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của từng khách hàng.