Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nội dung công việc:
1. Đối ứng khách hàng và quản lý công việc
2. Quản lý chất lượng các mẫu máy mới do khách hàng bên ngoài giới thiệu
3. Quản lý kiểm tra dây chuyền sản xuất nội bộ và theo dõi cải tiến
4. Sắp xếp hồ sơ, thông tin khách hàng
5. Biên tập và quản lý văn bản nội bộ
6. Giám sát bảo trì hệ thống QS và đánh giá khả năng áp dụng
7. Đánh giá nhân sự QC (đối với mô hình khách hàng bên ngoài)
8. Các vấn đề khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
Có trên 3 năm kinh nghiệm QA, có kinh nghiệm đối ứng khách hàng độc lập
Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo
Có kinh nghiệm SQE hoặc kinh nghiệm QS, có thể chuyển thành nhân viên QE
Có kinh nghiệm liên quan về xưởng kết cấu hoặc xưởng hệ thống, thành thạo quá trình chế tạo sản phâm
Có khả năng phân tích độc lập và chấp nhận đào tạo giáo trình QA như 7 công cụ QC, 5 core tool
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Liên Thành (Société de Lien Thanh) là tên gọi pháp lý của Liên Thành Thương Quán, một tổ chức kinh doanh nước mắm do các sĩ phu yêu nước ở Bình Thuận sáng lập vào năm 1906 để hưởng ứng lời kêu gọi Duy Tân của cụ Phan Châu Trinh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
Qua hơn 100 năm, sứ mệnh Duy Tân của Liên Thành đã hết, nhưng tinh thần dân tộc vẫn không mất đi mà được cẩn thận giữ gìn trong hương vị tinh túy Việt của từng giọt nước mắm mà bạn có thể cảm nhận.