Mô tả công việc
- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường ngành.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau: telesales, đi thực tế thị trường, mở rộng mối quan hệ.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, làm hồ sơ thầu, ký kết hợp đồng
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, follow các dự án từ nguồn công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng và các công việc liên quan đến khách hàng mình phục trách.
- Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh hoặc các nhiệm vụ Trưởng phòng KD giao.
Yêu cầu công việc
1.Trình độ học vấn/chuyên môn:
-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa Quản trị kinh doanh, marketing.
-Vi tính văn phòng thành thạo
2.Kỹ năng:
-Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
-Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
3.Kinh nghiệm:
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHTN, BHYT
- Lương tháng 13 + Hoa hồng, thưởng vào các ngày lễ
- Nghỉ phép/lễ theo quy định Nhà nước;
- Trợ cấp ăn trưa, gửi xe, du lịch...
Công ty Liên Thành (Société de Lien Thanh) là tên gọi pháp lý của Liên Thành Thương Quán, một tổ chức kinh doanh nước mắm do các sĩ phu yêu nước ở Bình Thuận sáng lập vào năm 1906 để hưởng ứng lời kêu gọi Duy Tân của cụ Phan Châu Trinh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
Qua hơn 100 năm, sứ mệnh Duy Tân của Liên Thành đã hết, nhưng tinh thần dân tộc vẫn không mất đi mà được cẩn thận giữ gìn trong hương vị tinh túy Việt của từng giọt nước mắm mà bạn có thể cảm nhận.