Mô tả công việc
1. Hoạch định các kế hoạch Truyền thông và Marketing của Công ty
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động lược Truyền thông và Marketing.
- Phân tích xu hướng, sở thích, hành vi của người tiêu dùng để có các chiến lược quảng cáo phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
- Đề xuất các chính sách thu hút cho khách hàng, nội bộ, nhân viên.
2. Thực hiện công việc phòng Marketing
- Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.
- Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
- Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt.
- Đề xuất và thực hiện các chiến dịch tuyên truyền, để tăng độ uy tín cho thương hiệu & tăng lưu lượng cho kênh truyền thông của công ty.
- Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và marketing và đưa ra bài học cho những chiến dịch sau.
- Hợp tác và tạo mối quan hệ với KOL, agency báo chí truyền thông để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.
- Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp, khách hàng lớn.
3. Quản lý nhân sự phòng
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
- Xem xét và phê duyệt các tài liệu Marketing, các ý tưởng Marketing từ nhân viên.
- Phỏng vấn, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự cho Phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý team và vận hành chiến lược Marketing trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, spa, thiết bị thẩm mỹ.
- Độ tuổi dưới 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành khác liên quan
- Kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục tốt, khả năng quản lý, lãnh đạo tốt.
- Khả năng tiếp thị tốt; khả năng hoạch định chiến lược và kiểm soát rủi ro.
- Có kiến thức về digital, performance, tư duy business tốt.
- Tinh thần lãnh đạo, tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: Lương cứng thỏa thuận (20 - 25tr) + phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, ...) + Lương BSC hiệu quả công việc + % hoa hồng doanh thu toàn hệ thống.
- Nghỉ phép năm, Bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ, tết, sinh nhật.
- Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh định kỳ theo quý.
- Cùng nhiều khoản thưởng thành tích, thưởng nóng, thưởng lễ ....
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và thành tựu.
- Hưởng nhiều quyền lợi khác dành cho vị trí quản lý.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái.
Học tập & phát triển (theo chương trình của Công ty & đề xuất được duyệt):
- Phát triển năng lực lãnh đạo & kinh doanh.
- Trải nghiệm dự án phát triển năng lực mới.
- Giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản trị, chuyên môn nghiệp vụ trong & ngoài nước.
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building.
- Company trip
- Tiệc tất niên cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
- Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
- Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
- Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
- Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
- Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
- Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
- Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
- Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.
Mission
Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.