Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN KINH DOANH TOUR DU LỊCH INBOUND
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
25/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 4 - TP HCM
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng quan tâm sử dụng sản phẩm/dịch vụ và đối tác tiềm năng.
- Thiết kế, báo giá và tư vấn tour theo yêu cầu của khách nước ngoài, tập trung vào thị trường nói tiếng Anh (Mỹ, Úc, Âu).
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện giao dịch, hợp đồng.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Hoàn thành tiến độ công việc cấp trên giao phó và chỉ tiêu KPI/tháng.
Quyền lợi được hưởng
- • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 9 triệu + % hoa hồng theo KPI
- • Được ký kết HĐLĐ chính thức và hưởng các quyền lợi cơ bản của người lao động khi làm viêc tại công ty.
- • Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,....... ( theo qui định công ty).
- • Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật, 8-3, 20-10....
- • Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
- • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- • Được tạo điều kiện tham gia các tour tại công ty để nắm rõ chi tiết sản phẩm đang sales.
- • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ, Úc, Âu, hiểu biết về các tuyến điểm Việt Nam
- Có kinh nghiệm tư vấn và bán tour cho khách B2C quốc tế
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Excel, Word, Outlook)
- Kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), đặc biệt trong giao tiếp và viết email chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục tốt.
- Đam mê du lịch và kiếm tiền, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng làm chương trình Tour
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
COLLIERS VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, tòa nhà Tài Tâm, số 39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Colliers là công ty quản lý đầu tư và dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu. Trong hơn 28 năm, đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm của chúng tôi nắm lượng sở hữu nội bộ lớn đã mang lại lợi nhuận đầu tư kép hàng năm xấp xỉ 20% cho các cổ đông. Colliers cung cấp tất cả dịch vụ về bất động sản cho khách hàng và chủ đầu tư như: môi giới và cho thuê, quản lý bất động sản, quản lý dự án, thẩm định và tư vấn, nghiên cứu thị trường, các dịch vụ liên kết doanh nghiệp.
Review COLLIERS VIỆT NAM
3.9
8 review
14/12/2024
★
★
★
★
★
Intern PHP Developer
tại Hồ Chí Minh
Lịch trình linh hoạt, nhiều PTO, Nhóm tôi làm việc cùng rất tuyệt. (GL)
13/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên phân tích tài chính
tại Hồ Chí Minh
Công ty đã đi xuống. Họ chỉ quan tâm đến tiền, không quan tâm đến con người. (GL)
03/11/2023
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Công ty tốt để phát triển sự nghiệp của bạn
Bạn làm việc tại COLLIERS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
COLLIERS VIỆT NAM
Click để đánh giá