Căn cứ nhu cầu thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, khoa Dược – Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng Giảng viên, cụ thể như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Số lượng: 01 Giảng viên bộ môn Vi sinh – Ký sinh
2. Nhiệm vụ:
– Giảng dạy theo chương trình và sự phân công của bộ môn/khoa, hướng dẫn và chấm khóa luận tốt nghiệp;
– Tham gia giảng dạy chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ và hướng dẫn, đánh giá luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ nếu có đủ tiêu chuẩn theo quy định;
– Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo; tham gia đổi mới phương pháp giảng dạy, phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên;
– Tham gia công tác đảm bảo chất lượng giáo dục; Tham gia biên soạn sách phục vụ đào tạo;
– Tổ chức và tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học; viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học;
– Tham gia công tác chủ nhiệm lớp, cố vấn học tập; hướng dẫn thảo luận, thực hành, thí nghiệm và thực tập;
– Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo bộ môn.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
– Ứng viên là công dân Việt Nam;
– Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;
– Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc;
– Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại khoa Dược – Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng
– Có trình độ thạc sĩ trở lên chuyên ngành khoa học sức khỏe, chuyên ngành phù hợp với vị trí việc làm, lĩnh vực công việc dự kiến được phân công.
– Chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên đại học.
– Ưu tiên ứng viên có trình độ tiến sĩ.
2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ
– Nắm được mục tiêu, kế hoạch, chương trình các môn học thuộc chuyên ngành đào tạo; quy chế giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của trường.
– Sử dụng có hiệu quả và an toàn các phương tiện dạy học, trang thiết bị dạy học. Có phương pháp dạy học hiệu quả, phù hợp với nội dung môn học; giảng dạy đạt yêu cầu trở lên.
– Có khả năng nghiên cứu khoa học; ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghệ vào giảng dạy và các công việc được giao.
– Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và sử dụng ngoại ngữ trong thực hiện các nhiệm vụ của chức danh giảng viên.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu.
IV. HỒ SƠ XIN VIỆC
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 06 tháng (theo mẫu đính kèm).
– Giấy khám sức khỏe theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan (sao y chứng thực). Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải nộp bản dịch công chứng và có xác nhận của Cục Quản lý chất lượng (trước là Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục).
– Chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên đại học.
– Căn cước công dân, giấy khai sinh (sao y chứng thực); 02 ảnh 3×4.
– Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan/đơn vị khác).
V. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:
– Thời gian nhận hồ sơ: kể từ ngày thông báo đến hết ngày 29/4/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Tổ Hành chính tổ chức Văn phòng khoa, khoa Dược, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, số 41-43 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Điện thoại liên hệ: 028 38295641 (số nội bộ: 110) hoặc hồ sơ nộp qua bưu điện.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8
Mã số thuế: 0109922901
Địa chỉ: Nhà D9, lô A10, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Lĩnh vực: Công nghệ, giáo dục, lập trình. F8 xây dựng và phát triển những sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng.
F8 mong muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và việc tạo ra cộng đồng học lập trình mới chỉ là điểm bắt đầu. Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra các khóa học có nội dung chất lượng vượt trội, giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể trở thành những lập trình viên luôn được nhiều công ty săn đón.