- Hỗ trợ công tác trực Page, chốt Data.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của Khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá quá trình học tập của học sinh.
- Lập báo cáo về tình hình tuyển sinh và kết quả học tập.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc- Tốt nghiệp CĐ/ĐH, có Kinh nghiệm làm việc tại các Trung Tâm giáo dục ở vị trí Tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng,...
- Khả năng giao tiếp, xử lý TH linh hoạt, khả năng thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Khả năng chịu áp lực tốt, nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt.
- Có laptop cá nhân.- Được xây dựng thương hiệu cá nhân.
- Nghỉ 4 ngày/tháng,
- Thưởng nóng/thưởng lễ tết/thưởng KPI,...
- Được hỗ trợ tham gia học tập, đào tạo kiến thức chuyên môn,các kỹ năng cần thiết, quy trình tư vấn,...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, du lịch nghỉ mát, teambuilding và nhiều phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo và phát triển
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.