Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, tạo đơn hàng trên hệ thống phần mềm Công ty
- Tiếp nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh để làm hợp đồng
- Chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ, tem nhãn,... cần thiết cho đơn hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm các thủ tục bổ sung công , phép,....
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BYTN, Công ty đóng bảo hiểm full 32% cho người lao động
- Thưởng tất cả các ngày lễ, tết trong năm,
- Hưởng lương tháng thứ 3, tăng lương định kỳ hàng năm, hưởng 12 ngày phép/ năm
- Nghỉ mát, teambuilding,.... hàng năm
Công Nghệ Hamilton Air chuyên cung cấp các loại quạt, các doanh nghiệp trên toàn thế giới trong đó có Fortune 500* sử dụng quạt của chúng tôi để cắt giảm tới 30% chi phí tiền điện làm mát và sưởi ấm mùa đông và lý do tại sao các nhà thiết kế tin tưởng vào các mẫu được xếp hạng ENERGY STAR® của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dự án bền vững được chứng nhận LEED *.
Với chế độ Haiku Fan Eco mang lại hiệu quả hàng đầu thế giới nhờ sự tiện lợi của thiết bị di động của bạn. Sử dụng công nghệ này đang được chờ cấp bằng sáng chế với ứng dụng di động của Haiku, Fan Eco mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng chưa từng có với luồng không khí làm mát hài hòa và hoàn hảo. Kích hoạt chỉ bằng một nút chạm thông qua ứng dụng di động Haiku APP® thiết kế bởi hãng Big Ass Fans®. Tối ưu hóa hiệu quả của quạt cân bằng lý tưởng giữa luồng không khí với năng lượng sử dụng. Cài đặt một lần duy nhất: dễ dàng tận hưởng sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng lâu dài. Chức năng này chỉ có sẵn dành cho những quạt trần Haiku được kết nối.