Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
17/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn Thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tư vấn sản phẩm qua số Hotline.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cung cấp.
Thu nhận các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.Khéo léo, nhanh nhẹn, không nói giọng địa phương
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
Yêu thích và đam mê các sản phẩm công nghệ, các thiết bị gia dụng thông minh,....Mức lương: Lương cơ bản + Thưởng KPIs + Phụ cấp (Tổng thu nhập từ 8.000.000đ - 10.000.000đ tùy theo năng lực).
Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,...
Ngân sách cho chương trình team teambuilding, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tư vấn sản phẩm qua số Hotline.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cung cấp.
Thu nhận các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.Khéo léo, nhanh nhẹn, không nói giọng địa phương
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
Yêu thích và đam mê các sản phẩm công nghệ, các thiết bị gia dụng thông minh,....Mức lương: Lương cơ bản + Thưởng KPIs + Phụ cấp (Tổng thu nhập từ 8.000.000đ - 10.000.000đ tùy theo năng lực).
Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,...
Ngân sách cho chương trình team teambuilding, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,
Khu vực
Công Nghệ Hợp Long
Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Số 6, ngõ 293, đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thành lập từ năm 2010, Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện tại chúng tôi có hơn 200.000 sản phẩm được chỉ định là nhà phân phối của các thương hiệu: Schneider, Autonics, Omron, Hanyoung, Patlite, LS, Delta, Siemens, Idec,… .
Review Công Nghệ Hợp Long
3.0
1 review
11/02/2022
★
★
★
★
★
Nhân viên/ Officer
tại Hà Nội
Nếu các bạn muốn có một môi trường cạnh tranh, thăng tiến thì đừng vào. Mang tiếng tuyển dụng chém gió ghê lắm, các cơ chế lương thưởng thì không phân bổ rõ ràng.(rv)
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Hợp Long
Bạn làm việc tại Công Nghệ Hợp Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Nghệ Hợp Long
Click để đánh giá