Mô tả công việc
1. GĐ 1: Trực tiếp triển khai công việc của PM
- Lập kế hoạch các dự án thực hiện, xây dựng và triển khai chi tiết các công việc phục vụ dự án.
- Kiểm soát kế hoạch thực hiện các dự án với các bộ phận liên quan.
- Đề xuất ý kiến và chủ động giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong năng lực và thẩm quyền của PM.
- Đàm phán các vấn đề phức tạp với khách hàng.
- Đôn đốc thu tiền và tháo gỡ các vướng mắc liên quan đến nghiệm thu/thu tiền.
- Triển khai các biện pháp kiểm soát chi phí dự án.
2. GĐ 2: Quản lý và phát triển nguồn nhân lực cho phòng QLDA2
- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng các vị trí thuộc phòng Quản lý dự án.
- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên dự án.
- Rà soát, theo dõi, đánh giá làm các báo cáo, đề xuất điều chỉnh lương, tuyển dụng, thuyên chuyển bổ nhiệm, kỷ luật…định kỳ 6 tháng/lần
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
- Đánh giá hiệu quả thực hiện dự án.
- Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện dự án định kỳ hàng quý.
- Hoạch định, tổ chức, điều hành và kiểm soát hoạt động quản lý dự án:
- Tổ chức hệ thống lưu trữ thông tin dự án.
- Tổ chức và cập nhật thông tin phục vụ cho công việc.
- Tham gia vào hoạt động xây dựng quy trình quản lý của bộ phận và công ty.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp hoặc các kiến trúc sư tốt nghiệp đại học kiến trúc/nội thất.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng nội thất. Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm Quản lý DA.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trợ lý cho Giám đốc dự án hoặc các ứng viên đã từng làm vị trí Trưởng, phó phòng ở những công ty xây dựng, nội thất có hiểu biết cặn kẽ về quy trình thực hiện dự án và có kiến thức về quản lý nhân sự dự án.
- Tiếng anh các kỹ năng về nói, viết và nghe khá để thực hiện các công tác ngoại giao với đối tác, chủ đầu tư dự án.
- Sử dụng thành thạo phần mềm lập tiến độ dự án (Microsoft Project), MS Office…
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Có leadership, tầm nhìn định hướng mang tính chiến lược. và Làm việc tốt áp lực và khối lượng công việc cao.
- Trung thực và quyết đoán.
- Có tinh thần học hỏi và chịu khó.
- Chủ động, linh hoạt và có trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Nghỉ chiều T7, chủ nhật)
• Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức sau thử việc;
• Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm;
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
Công Ty CP Công Nghệ Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Hải Âu là đại diện phân phối tại Việt Nam của các hãng sản xuất thiết bị và vật tư y tế trên thế giới, được thành lập vào ngày 28 tháng 05 năm 2014. Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Công ty đã có những bước phát triển vô cùng nhanh chóng và vững vàng.
LĨNH VỰC KINH DOANH
- Công ty là đại diện độc quyền của nhiều hãng sản xuất tại Việt Nam.
- Cung cấp vật tư dùng trong phẫu thuật cột sống, chấn thương chỉnh hình và chăm sóc vết thương.
- Cung cấp vật tư dùng trong phẫu thuật cột sống, chấn thương chỉnh hình và chăm sóc vết thương.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,