Mô tả công việc
Phụ trách hoạt động kinh doanh của chi nhánh:
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh để đảm bảo mục tiêu doanh số.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác trong khu vực. Giữ gìn và nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Trực tiếp triển khai hoạt động kinh doanh, mở rộng khách hàng, chỉ đạo, đốc thúc đội ngũ sales phát triển hoạt động bán hàng.
- Nắm bắt xu hướng, đặc điểm của thị trường và đề xuất chiến lược, chiến dịch MKT để mở rộng và phát triển thị trường.
Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự chi nhánh hiệu quả:
- Giám sát, đôn đốc và hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời các nhân sự của Chi nhánh thực hiện mục tiêu công việc.
- Bảo đảm các nhân sự chi nhánh tuân thủ, thực hiện đúng, đủ các quy định, quy trình nội bộ. Bám sát, duy trì các giá trị văn hóa doanh nghiệp.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự cũng như các hoạt động gắn kết nội bộ.
Theo dõi, quản lý tài sản của Chi nhánh
- Chịu trách nhiệm chính về tất cả các công tác liên quan đến chi nhánh, báo cáo và tham mưu cho Ban giám đốc kịp thời.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Tài chính Kế toán nhằm theo dõi và kiểm soát chi phí, hàng hóa, tồn kho của Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Quản lý và lãnh đạo: Tối thiểu 03 năm giữ các vị trí quản lý và điều hành;
- Sẵn sàng di chuyển và làm việc theo yêu cầu.
- Kỹ năng kết nối và tạo động lực trong nhóm.
- Có khả năng hoạch định chiến lược, phát triển khách hàng và thị trường.
Quyền lợi
- Nghỉ phép, lễ theo qui định của nhà nước. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được quà nhân dịp Lễ Tết (30/4- 1/5, 2/9, Tết Dương lịch, 8/3, 1/6,...) và các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, kỉ niệm ngày cưới,.. .
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Lương: Thỏa thuận, gồm: Lương CB + Lương trách nhiệm + Thưởng kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết, thưởng nóng cho những thành tích nổi bật
- Chế độ du xuân, nghỉ mát cùng gia đình. Các hoạt động gắn kết nội bộ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 19:05:03
Maxbuy Việt Nam là được thành lập năm 2010 với lĩnh vực cốt lõi là bán lẻ Thương Mại Điện Tử. Với 10 năm phát triển, đến nay Maxbuy Group đã có 3 công ty hoạt động ở nhiều lĩnh vực khách nhau với hơn 70 nhân sự. Ngoài ra, đơn vị sở hữu và phân phối các sản phẩm thang nhôm, xe đẩy và các sản phẩm công nghiệp khác. Với phương châm lấy con người làm trung tâm, công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Maxbuy Group. Tại Maxbuy Group, các CBNV được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Maxbuy.