Mô tả công việc
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp THPT;
Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
Quyền lợi
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Thử việc 100% lương;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:00:03
TienNgay.vn - Hệ thống bán lẻ tài chính số 1 Việt Nam.
Với sự tín nhiệm và yêu thương của khách hàng, TienNgay.vn ngày càng phát triển và bùng nổ với việc mở rộng hệ thống, quy mô. Tính đến tháng 10 năm 2022, TienNgay.vn đã có hơn 60 phòng giao dịch tại hơn 20 tỉnh thành, đồng thời mang đến dịch vụ tài chính nhân văn cho hơn 1 triệu khách hàng. Đây chính là tiền để TienNgay.vn hướng tới mục tiêu sở hữu 200 phòng giao dịch vào năm 2023 ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Từ đó đẩy mạnh hiện thực hoá tầm nhìn trở thành hệ thống bán lẻ tài chính số 1 Việt Nam vào năm 2023 và ngân hàng cộng đồng vào năm 2025