Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Tiên Phát - Tpcoms
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
I. Quản lý kinh doanh (HN- ĐN)
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai kinh doanh.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm,
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất các phương án để công việc tốt hơn.
- Theo dõi các gói thầu bệnh viện, chuẩn bị hồ sơ đấu thầu
II. Nhân viên kinh doanh (HCM)
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới từ các bệnh viện, TTYT
- Duy trì và phát triển doanh số từ khách hàng hiện có.
- Thường xuyên liên hệ khách hàng, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Các công tác trao đổi văn bản, hàng hóa với bệnh viện.
- Theo dõi các hợp đồng bán hàng, thúc đẩy khách hàng mua hàng. Theo dõi công nợ và đôn đốc khách hàng thanh toán khi đến hạn.
- Theo dõi hồ sơ mời thầu từ khách hàng.. Đề xuất sản phẩm tham dự thầu.
- Làm các báo cáo công việc, báo cáo kinh doanh,…và các báo cáo theo yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm về ngành kinh doanh TTBYT là một lợi điểm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng hoạch định chiến lược kinh doanh
- Am hiêu về thầu
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tiên Phát (Tpcoms) là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao, trong đó phải kể đến các sản phẩm dịch vụ viễn thông cơ bản, các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất. Đối với chúng tôi khách hàng là trung tâm, hiệu quả của khách hàng là mục tiêu hoạt động trên cơ sơ đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng sẽ chỉ trả tiền khi thực sự hài lòng về các dịch vụ.