Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Tiên Phát - Tpcoms
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thời gian làm việc: Thứ hai - thứ sáu 8h - 17h45, thứ bảy cách tuần 8h - 17h30
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ;
Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng;
Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý các dự án, sở xây dựng các tỉnh, TP,...;
Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại;
Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
Thực hiện công tác liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập:
Thu nhập TB từ 8 - 25tr/tháng bao gồm lương cứng + hoa hồng + phụ cấp;
Mức thưởng theo tháng/quý/giữa năm/cuối năm hấp dẫn cho NVKD có kết quả làm việc xuất sắc;
Chế độ đãi ngộ:
Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình;
Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp; thưởng thi đua; thưởng sáng kiến cải tiến.
Nam, Nữ. Tuổi từ 20-36, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
Ngoại hình ổn, kỹ năng giao tiếp cơ bản;
Đam mê kinh doanh, không ngại di chuyển, thích công việc tiếp xúc với khách hàng;
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Xây dựng hoặc liên quan kinh doanh tôn, sắt thép, VLXD, sản phẩm Nhôm kính, Nội/ Ngoại thất,...
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tiên Phát (Tpcoms) là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao, trong đó phải kể đến các sản phẩm dịch vụ viễn thông cơ bản, các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất. Đối với chúng tôi khách hàng là trung tâm, hiệu quả của khách hàng là mục tiêu hoạt động trên cơ sơ đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng sẽ chỉ trả tiền khi thực sự hài lòng về các dịch vụ.