Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Tiên Phát - Tpcoms
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, nhận và theo dõi đơn hàng; tìm kiếm, phát triển KH mới.
- Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp phòng Kế toán đôn đốc thu hồi công nợ.
- Tìm hiểu và phát triển thị trường vùng Nam Bộ và các tỉnh lân cận.
- Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khác hàng
- Tham mưu cho Trưởng Phòng, BGĐ các ngành nghề, mặt hàng kinh doanh có liên quan.
- Văn phòng Đồng Nai - Địa chỉ làm việc: Trung tâm dịch vụ KCN Amata, Đường Amata, KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa - Đồng Nai
- Chi nhánh Bình Dương - Địa chỉ làm việc: 5/10 Quốc lộ 13, Khu phố Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, T. Bình Dương
- Chi nhánh Hồ Chí Minh - Địa chỉ làm việc: Tầng 3, 99A1 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kỹ sư hóa chất, hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng Hóa chất, Bảo vệ thực vật là lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, trung thực và thật thà, chịu khó
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.
- Độ tuổi: 22 – 35 Tuổi
- Thu nhập khởi điểm trên 7.000.000 đồng/tháng (thoả thuận mốc lương cứng khi phỏng vấn)
- Chính sách Công ty: Lương cơ bản + Phụ cấp + HH doanh số (Tổng thu nhập trung bình >= 20.000.000đ )
- Được tham gia các khóa đào tạo huấn luyện về chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng lễ 30/4; 02/09; 01/01; Tết... theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Các chế độ đãi ngộ khác.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tiên Phát (Tpcoms) là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao, trong đó phải kể đến các sản phẩm dịch vụ viễn thông cơ bản, các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất. Đối với chúng tôi khách hàng là trung tâm, hiệu quả của khách hàng là mục tiêu hoạt động trên cơ sơ đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng sẽ chỉ trả tiền khi thực sự hài lòng về các dịch vụ.