Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Tiên Phát - Tpcoms
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ bất động sản của Công ty đến với khách hàng.
- Tư vấn, gặp khách hàng, đàm phán, thương lượng, chốt giao dịch.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
- Thời gian làm việc: LINH ĐỘNG, TỰ CHỦ THỜI GIAN.
Yêu cầu:
⁃ Có ngoại hình khá, sinh viên năm 3-4, mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS. Không cần bằng cấp.
⁃ Có laptop cá nhân hoặc phương tiện đi lại.
⁃ Chăm chỉ, kiên nhẫn trong công việc. Có sự cố gắng, cầu tiến, giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh.
Ưu tiên:
⁃ Hiểu biết về marketing, có khả năng giao tiếp tốt.
⁃ Có chứng chỉ môi giới BĐS.
⁃ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS và chốt sale.
Quyền lợi:
⁃ Thu nhập : 4.000.000 - 7.000.000 triệu/ tháng lương cứng + ( %hoa hồng + phụ cấp + thưởng). Nếu làm tốt bạn có thể thu nhập từ 50 đến 100 triệu/ tháng. Hoa hồng được chia ngay trong vòng 24h kể từ khi sale chốt.
⁃ Kho hàng có sẵn, có tệp data khách hàng để phát triển tư vấn.
⁃ Hưởng các chế độ ( bảo hiểm, nghỉ phép, du lịch, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước...)
⁃ Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
⁃ Làm giờ hành chính, nghỉ CN hoặc theo công việc.
⁃ Được làm việc ở môi trường năng động, chuyên nghiệp và yêu thích BĐS cùng với đội ngũ trẻ trung dày dặn kinh nghiệm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
⁃ Học hỏi được nhiều điều hay, mở rộng được mối quan hệ, tiếp cận được những người thành công có địa vị trong xã hội.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tiên Phát (Tpcoms) là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao, trong đó phải kể đến các sản phẩm dịch vụ viễn thông cơ bản, các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất. Đối với chúng tôi khách hàng là trung tâm, hiệu quả của khách hàng là mục tiêu hoạt động trên cơ sơ đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng sẽ chỉ trả tiền khi thực sự hài lòng về các dịch vụ.