Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đi chăm sóc, trưng bày hàng hóa theo lộ trình đã có
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng và hỗ trợ trưng bày, kiểm kê hàng hóa
- Thực thi triển khai các chương trình Kinh doanh, trưng bày từ Công ty đến với khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng và giải quyết tất cả những vướng mắc của khách hàng
- Lắng nghe, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, tình hình của đối thủ
- Bám sát chỉ tiêu doanh số hàng ngày để có giải pháp xử lý kịp thời
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp PTTH trở lên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8,3 Tr - 15 Tr VND
TRUONG MINH THINH JSC (gọi tắt là TMT) thành lập vào ngày 24.09.2011 là công ty hoạt động theo mô hình Software as a Service (SaaS) chuyên phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm.
Hành trình hơn 10 năm phát triển, TMT đã nỗ lực không ngừng nghỉ, tự hào mang sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu khách hàng qua nhiều dự án về SME, E-commerce, CRM, HRM,…. Các sản phẩm phần mềm tại TMT đang được dần chuyển hóa theo hệ thống kiến trúc MicroService và ứng dụng công nghệ AI nhằm khẳng định thương hiệu thông qua hệ sinh thái phần mềm đa dạng được đánh giá cao về tính linh hoạt, tính năng hữu ích và liên tục cập nhật theo xu hướng mới