Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra hàng hóa, trưng bày sản phẩm tại các siêu thị đảm bảo tối đa sự hiện diện của sản phẩm trên kệ tại các điểm bán hàng.
- Triển khai chương trình, sự kiện khuyến mãi, chính sách mới cho siêu thị có đặt điểm bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, buyer
- Giải quyết các thắc mắc , khiếu nại của khách hàng
- Quản lý nhân viên PG, Di chuyển theo chuỗi cửa hàng được phân công trong ngày/tuần theo yêu cầu của giám sát.
- Đảm bảo mục tiêu bán hàng được cấp trên giao.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
- Địa điểm làm việc: một số Quận huyện tại Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, yêu thích công việc di chuyển ngoài thị trường
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Giọng nói dễ nghe, nhiệt tình vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo định kỳ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Theo quy định chung của công ty: sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, khám sức khỏe, du lịch...
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết theo luật lao động
- Lương: 8,8 Tr - 13 Tr VND
TRUONG MINH THINH JSC (gọi tắt là TMT) thành lập vào ngày 24.09.2011 là công ty hoạt động theo mô hình Software as a Service (SaaS) chuyên phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm.
Hành trình hơn 10 năm phát triển, TMT đã nỗ lực không ngừng nghỉ, tự hào mang sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu khách hàng qua nhiều dự án về SME, E-commerce, CRM, HRM,…. Các sản phẩm phần mềm tại TMT đang được dần chuyển hóa theo hệ thống kiến trúc MicroService và ứng dụng công nghệ AI nhằm khẳng định thương hiệu thông qua hệ sinh thái phần mềm đa dạng được đánh giá cao về tính linh hoạt, tính năng hữu ích và liên tục cập nhật theo xu hướng mới