Mô tả công việc
1. Nghiên cứu và Phân tích Thị trường:
● Nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
● Xác định các thị trường tiềm năng và xây dựng chiến lược phát triển kênh đại lý.
● Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược.
2. Xây dựng và Phát triển Kênh Đại Lý:
● Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm và phát triển đại lý mới.
● Đàm phán, ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ với các đại lý.
● Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của các đại lý, đưa ra các đề xuất cải tiến.
3. Chiến lược Marketing và Quảng bá Thương hiệu:
● Xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
● Phối hợp với team để tạo ra các tài liệu quảng cáo, tờ rơi, video quảng cáo, và nội dung số liên quan đến sản phẩm quạt Dasin.
4. Tổ chức Sự kiện:
● Tham gia tổ chức các sự kiện, hội chợ, và triển lãm để quảng bá sản phẩm.
5. Theo dõi và Báo cáo:
● Theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing offline và phát triển thị trường
● Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa chi phí marketing.
Yêu cầu công việc
● Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh hoặc quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
● Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thiết bị gia dụng là một lợi thế
Kỹ năng:
● Kỹ năng nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
● Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
● Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án.
● Sử dụng thành thạo các công cụ marketing số và phần mềm văn phòng.
Tính cách: Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Ưu tiên: Ứng viên có mối quan hệ tốt với các nhà phân phối, đại lý trong ngành hàng tiêu dùng, có khả năng ngoại ngữ
Quyền lợi được hưởng
● Lương hấp dẫn : Lương cơ bản 7-9 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên) + % hoa hồng thưởng hiệu suất công việc + phụ cấp => Tổng thu nhập từ 10 -20 Triệu
● Được đào tạo chuyên sâu và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
● Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
● Hưởng mọi chế độ theo quy định của luật lao động, đóng BHXH, các chế độ khác như: sinh nhật; ốm đau, hiếu hỷ; thai sản...; Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
● Tham gia các buổi giao lưu học hỏi kinh nghiệm kinh doanh với công ty trong hệ thống tổng công ty.
● Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
● Được đào tạo kỹ năng kinh doanh & marketing
TRUONG MINH THINH JSC (gọi tắt là TMT) thành lập vào ngày 24.09.2011 là công ty hoạt động theo mô hình Software as a Service (SaaS) chuyên phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm.
Hành trình hơn 10 năm phát triển, TMT đã nỗ lực không ngừng nghỉ, tự hào mang sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu khách hàng qua nhiều dự án về SME, E-commerce, CRM, HRM,…. Các sản phẩm phần mềm tại TMT đang được dần chuyển hóa theo hệ thống kiến trúc MicroService và ứng dụng công nghệ AI nhằm khẳng định thương hiệu thông qua hệ sinh thái phần mềm đa dạng được đánh giá cao về tính linh hoạt, tính năng hữu ích và liên tục cập nhật theo xu hướng mới