Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
TRUONG MINH THINH JSC (gọi tắt là TMT) thành lập vào ngày 24.09.2011 là công ty hoạt động theo mô hình Software as a Service (SaaS) chuyên phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm.
Hành trình hơn 10 năm phát triển, TMT đã nỗ lực không ngừng nghỉ, tự hào mang sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu khách hàng qua nhiều dự án về SME, E-commerce, CRM, HRM,…. Các sản phẩm phần mềm tại TMT đang được dần chuyển hóa theo hệ thống kiến trúc MicroService và ứng dụng công nghệ AI nhằm khẳng định thương hiệu thông qua hệ sinh thái phần mềm đa dạng được đánh giá cao về tính linh hoạt, tính năng hữu ích và liên tục cập nhật theo xu hướng mới