Mô tả công việc
Theo dõi CTKM- làm bảng KM và xin đơn đặt hàng đầy đủ khi có chương trình
Đề xuất chương trình khuyển mãi để kích số
Chăm sóc hàng hóa, xin đơn hàng tại các hệ thống siêu thị trong khu vực quản lý
Cải thiện mật độ bao phủ hàng hoá đối với những siêu thị chưa đạt được.
Chăm sóc hàng hoá- kiểm date- đảo date và trưng bày hàng hóa tại các siêu thị phụ trách.
Lấy đơn đặt hàng và đảm bảo mật độ bao phủ hàng hóa trên quầy.
Xử lý những sự vụ phát sinh liên quan đến siêu thị, hàng hoá trong khu vực mình phụ trách
Yêu cầu công việc
Mong muốn có công việc ổn định, gắn bó lâu dài
Có điện thoại smart phone và phương tiện di chuyển.
Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến, trách nhiệm.
Có 1 năm kinh nghiệm chuyên viên kinh doanh MT
Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Quyền lợi
Bộ phận Admin hỗ trợ nhiệt tình
Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
Thưởng theo doanh thu, lễ- tết, cuối năm,...
Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ/ Du lịch/Thưởng của công ty.
Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
Bộ phận kho/ vận chuyển hỗ trợ giao hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:40:02
TRUONG MINH THINH JSC (gọi tắt là TMT) thành lập vào ngày 24.09.2011 là công ty hoạt động theo mô hình Software as a Service (SaaS) chuyên phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm.
Hành trình hơn 10 năm phát triển, TMT đã nỗ lực không ngừng nghỉ, tự hào mang sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu khách hàng qua nhiều dự án về SME, E-commerce, CRM, HRM,…. Các sản phẩm phần mềm tại TMT đang được dần chuyển hóa theo hệ thống kiến trúc MicroService và ứng dụng công nghệ AI nhằm khẳng định thương hiệu thông qua hệ sinh thái phần mềm đa dạng được đánh giá cao về tính linh hoạt, tính năng hữu ích và liên tục cập nhật theo xu hướng mới