Mô tả công việc
TASK ACHIEVEMENT / NHIỆM VỤ CHÍNH
Khảo sát thị trường, tìm hiểu sản phẩm từ các công ty đối thủ
Lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo
Phối hợp cùng HOD lên kế hoạch cho các chương trình đào tạo
Cập nhật tài liệu, video đào tạo khi có thông báo từ bộ phận phát triển sản phẩm
Theo dõi học viên sau đào tạo để cải thiện chất lượng công việc
Đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến (chiếm 60%- 70% công việc) từ cơ bản đến nâng cao hoặc theo yêu cầu từ kênh bán hàng
OTHER TASK (if any) / NHIỆM VỤ KHÁC (nếu có)
Theo sự sắp xếp của Trưởng phòng vận hành kinh doanh, hoặc quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp căn bản
Cao đẳng trở lên
Các kỹ năng mềm căn bản như: Quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tạo động lực, xử lý từ chối...
Khả năng giao tiếp tốt, năng động & sáng tạo
Kỹ năng thuyết trình, biết tạo môi trường đào tạo
Chịu được áp lực công việc tốt
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo bán hàng là một lợi thế
Làm việc kỷ luật & nghiêm túc
Có khả năng tổ chức, quản lý & giải quyết vấn đề
Có kinh nghiệm tương đương 03 năm trở lên
Tin học căn bản (power point, các phần mềm quay video...)
Quyền lợi
Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam hướng tới việc xây dựng một môi trường làm việc "Chuyên nghiệp- Thân thiện- Hiệu quả." Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là tạo ra một nơi làm việc với gói đãi ngộ hấp dẫn, cơ hội phát triển và sự phát triển bền vững.
Cơ hội thăng tiến.
Môi trường trẻ trung, năng động; không rào cản, không giới hạn cho những ý tưởng mới.
Gói đãi ngộ hấp dẫn với thưởng 13 tháng lương và chuyến đi một tuần đến Hàn Quốc để ghi nhận những thành tích và nỗ lực của bạn tại MAFC.
Gói bảo hiểm y tế hàng năm cho cấp quản lý trở lên.
Khám sức khỏe hàng năm, tham gia các sự kiện công ty.
15 ngày nghỉ phép hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 02:50:03
Công ty cổ phần công nghệ và giải pháp trực tuyến Toàn Cầu có mã số thuế: 0105877655 được thành lập ngày 03/5/2012. Địa chỉ làm việc tại Lô số 16, khu BT4-3 dự án khu nhà ở Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Các khách hàng thường xuyên của doanh nghiệp: Tòa Án Nhân Dân Tối Cao; Bộ Tài Chính, Bộ Nông Nghiệp; Văn Phòng Chính Phủ; Tổng cục đường bộ, Trung tâm internet (VNNIC); Sở Tài Chính Hà Nội; Sở Tài Chính Bắc Giang; Sở Tài Chính Cà Mau; Sở Tài Chính Hòa Bình; Các Phòng Tài Chính; Sở Kế hoạch đầu tư…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành