+ Thực hiện các hoạt động liên quan đến tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng. Ví dụ như gọi điện, tìm kiếm qua mạng xã hội, email,...
+ Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch do công ty lữ hành đang cung cấp.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng:
+ Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của doanh nghiệp.
+ Cung cấp thông tin giá cả, lịch trình chuyến du lịch cho khách hàng.
+ Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
+ Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
+ Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
+ Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
+ Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
+ Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo, chương trình chung của doanh nghiệp.Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành du lịch, quản trị lữ hành, kinh doanh, quản trị khách sạn,...
Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc trong ngành du lịch là một lợi thế.
Am hiểu, yêu thích các hoạt động, xu hướng du lịch, đã từng có nhiều trải nghiệm du lịch là một lợi thế.
Thành thạo sử dụng tin học văn phòng, các phần mềm trong ngành du lịch.
Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng hỗ trợ cho công việc.1. Chế độ về lương thưởng, thu nhập
- Mức lương: Sẵn sàng thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm) theo quy định của Công ty.
2. Chương trình chăm sóc sức khỏe
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác.
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn.
3. Hoạt động tập thể hấp dẫn, phong phú
- Tham gia chương trình sinh nhật tháng tổ chức tại CQĐV.
- Các hoạt động thể dục thể thao cùng các giải đấu được Công ty tổ chức.
Được thành lập vào năm 2018, đến nay, Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nikko Việt Nam với thương mại bán chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh, với các dòng sản phẩm: Bồn cầu thông minh, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, gạch ngoại thất, …
Không dừng lại với những thành công của mình, Nikko Việt Nam luôn nằm trong danh sách những cửa hàng bán lẻ sản phẩm xuất sắc nhất Việt Nam. Chúng tôi vinh dự là đơn vị nằm trong top 5 đơn vị bán sản phẩm cao cấp tốt nhất Việt Nam và là 1 trong 3 đơn vị có tốc độ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/10/2018
Mission
Tầm nhìn: NIKKO VN ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên trên thị trường Việt Nam và xây dựng thành công chuỗi sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của NIKKO VN là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt. Nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt. Trong tương lai NIKKO VN không ngừng mở rộng quy mô phát triển, hướng đến lợi ích tối đa khách hàng, phát huy thế mạnh và phát triển bền vững lâu dài.
Giá trị cốt lõi: Lấy sự chân thành để phát triển bền vững!. “UY TÍN - TÂM ĐỨC - CHẤT LƯỢNG” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh.