- Check tin nhắn và tương tác khách hàng zalo/page/website/youtube
- Theo dõi & tổng hợp lại các yêu cầu của khách hàng về bao bì, về chất cho sản phẩm KH đã chốt.
- Chủ động theo dõi tiến độ đơn hàng & push tiến độ với các bộ phận liên quan và đối tác.
- Nghiên cứu thị trường/ sản phẩm hot.
- Tìm hiểu/ nghiên cứu khách hàng hiện tại (Sản phẩm, thị trường, hướng kinh doanh) từ đó đề xuất các sản phẩm phù hợp
- Lên chương trình ưu đãi cho khách hàng định kỳ; các chương trình hậu mãi,...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn/ giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Tổng hợp thành file hoàn chỉnh cập nhật các chất mới, thành phần, công dụng.
- Lập, triển khai kế hoạch tuần/tháng dựa trên kế hoạch của team
- Chiụ trách nhiệm về đơn hàng cuối cùng của KH (bao bì , thiết kế , mẫu chất ) được xác nhận qua tin nhắn hoặc phương tiện giấy tờ để đảm bảo tránh kiên tụng sau đó .
- Phối hợp thực hiện các sự kiện/ hoạt động cùng với các bộ phận khác- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan là lợi thế.
- Sẵn sàng chuyển hoá bản thân để phù hợp với văn hoá Công ty.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, v.v. Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh capcut, canva ....là một lợi thế.
- Ham học hỏi, nghiên cứu, tìm kiếm để nhanh nắm bắt về sản phẩm, giải pháp, để từ đó nâng cao hiệu quả tư vấn cho khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán để đạt được kết quả tốt nhất.
- Kỹ năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Cẩn thận, chính xác, tỉ mỉ trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự, yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, thẩm mỹ là một lợi thế.- Mức lương: thoả thuận theo năng lực
- Không đi công tác, làm việc tại văn phòng.
- Được đào tạo, hướng dẫn về chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau, sẵn sàng chia sẻ kỹ năng, kiến thức chuyên môn để nâng cấp khả năng bản thân.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch teambuilding hằng năm, đóng bảo hiểm, nghỉ phép... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước
Được thành lập vào năm 2018, đến nay, Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nikko Việt Nam với thương mại bán chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh, với các dòng sản phẩm: Bồn cầu thông minh, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, gạch ngoại thất, …
Không dừng lại với những thành công của mình, Nikko Việt Nam luôn nằm trong danh sách những cửa hàng bán lẻ sản phẩm xuất sắc nhất Việt Nam. Chúng tôi vinh dự là đơn vị nằm trong top 5 đơn vị bán sản phẩm cao cấp tốt nhất Việt Nam và là 1 trong 3 đơn vị có tốc độ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/10/2018
Mission
Tầm nhìn: NIKKO VN ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên trên thị trường Việt Nam và xây dựng thành công chuỗi sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của NIKKO VN là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt. Nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt. Trong tương lai NIKKO VN không ngừng mở rộng quy mô phát triển, hướng đến lợi ích tối đa khách hàng, phát huy thế mạnh và phát triển bền vững lâu dài.
Giá trị cốt lõi: Lấy sự chân thành để phát triển bền vững!. “UY TÍN - TÂM ĐỨC - CHẤT LƯỢNG” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh.