Mô tả công việc
Tư vấn sản phẩm:
Tư vấn sản phẩm: chăn, drap gối nệm
Giới thiệu sản phẩm phù hợp với khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn sản phẩm dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Thông báo khuyến mãi:Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng để khuyến khích họ mua sắm.
Báo cáo kinh doanh:Thực hiện các báo cáo bán hàng, tình hình kinh doanh. Báo cáo này có thể bao gồm doanh số bán hàng, số lượng khách hàng, hiệu xuất bán hàng và các chỉ số khác.
Chăm sóc khách hàng:Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông trực tuyến như Facebook, Zalo,...
Công việc khác:
Sắp xếp và duy trì vệ sinh kệ hàng, đảm bảo rằng các sản phẩm được trưng bày một cách gọn gàng và sạch sẽ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với năng lực và phạm vi vị trí công việc.
Yêu cầu công việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm bán tại cửa hàng và qua điện thoại.
Kinh nghiệm về tiếp thị quảng cáo, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt.
Ưu tiên kinh nghiệm các ngành liên quan: Giáo dục, bất động sản,..
Ngoài hình sáng, ưa hình.
Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
Có kỹ năng giải quyết từ chối và khiếu nại.
Có thể chịu áp lực công việc và kinh nghiệm làm chủ trong công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Thu nhập: 8.500.000- 18.000.000/ tháng
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nghiệp vụ: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0...) Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,...
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
Xét tăng lương 3 tháng 1 lần.
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Thử việc 2 tháng: 85% tổng thu nhập.
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:00:02
Được thành lập vào năm 2018, đến nay, Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nikko Việt Nam với thương mại bán chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh, với các dòng sản phẩm: Bồn cầu thông minh, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, gạch ngoại thất, …
Không dừng lại với những thành công của mình, Nikko Việt Nam luôn nằm trong danh sách những cửa hàng bán lẻ sản phẩm xuất sắc nhất Việt Nam. Chúng tôi vinh dự là đơn vị nằm trong top 5 đơn vị bán sản phẩm cao cấp tốt nhất Việt Nam và là 1 trong 3 đơn vị có tốc độ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/10/2018
Mission
Tầm nhìn: NIKKO VN ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên trên thị trường Việt Nam và xây dựng thành công chuỗi sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của NIKKO VN là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt. Nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt. Trong tương lai NIKKO VN không ngừng mở rộng quy mô phát triển, hướng đến lợi ích tối đa khách hàng, phát huy thế mạnh và phát triển bền vững lâu dài.
Giá trị cốt lõi: Lấy sự chân thành để phát triển bền vững!. “UY TÍN - TÂM ĐỨC - CHẤT LƯỢNG” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh.