Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ của Khách hàng.
Thiết kế và đề xuất/Tư vấn/Thực hiện demo cho khách hàng về Dịch vụ FTI cung cấp.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ.
Duy trì tốt mối quan hệ với Doanh nghiệp trước - trong - sau bán hàng, thực hiện nâng cấp gói dịch vụ hoặc mở rộng các dịch vụ khác.
Góp phần tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng ở mọi điểm chạm.
Một số dịch vụ/giải pháp công nghệ FTI đang cung cấp:
- Internet leased line; Server; Data Center
- FPT Virtual Data Center Service, Office 365, Fdrive, Fshare......
- FPT HI GIO Cloud; Microsoft Cloud
- Dịch vụ điện thoại cố định; FPT Oncall; Tổng đài điện thoại 1900/1800 ; SMS Branding
- Hóa đơn điện tử; Chữ ký số
- Giải pháp FPT Cloud Wifi; WiFi Aruba;
- Giải pháp Quản trị doanh nghiệp (FPT x Basevn)
- Các dịch vụ về điện toán đám mây (Private/Public cloud).Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, ...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales B2B các lĩnh vực liên quan CNTT (phần cứng, phần mềm, lưu trữ, điện toán đám mây, bảo mật, số hóa) hoặc hiểu biết/yêuthích về các giải pháp và dịch vụ CNTT.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Có tư duy dịch vụ khách hàng: lấy khách hàng làm trọng tâm.
Có tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
FTI không thu bất kỳ chi phí nào của ứng viên, trong quá trình tuyển dụng.Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn = Lương cứng + Lương kinh doanh.
Lương cứng thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm; Lương kinh doanh có công thức rõ ràng theo từng deal size và dịch vụ;
Các khoản thưởng: Lương tháng 13, thưởng KPIs năm: 3-8 tháng thu nhập, thưởng du lịch, thưởng hiệu quả kinh doanh theo tháng/quý,...
BHXH, chế độ công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định.
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm nâng cao FPTCare.
Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản, sát với từng vị trí công việc.
Được công ty tài trợ chi phí tham gia các khóa học chứng chỉ CNTT.
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng từ tập đoàn.
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Thời gian làm việc quy định: từ 8h00 - 17h30 và từ thứ 2 - thứ 6.
Được thành lập vào năm 2018, đến nay, Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nikko Việt Nam với thương mại bán chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh, với các dòng sản phẩm: Bồn cầu thông minh, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, gạch ngoại thất, …
Không dừng lại với những thành công của mình, Nikko Việt Nam luôn nằm trong danh sách những cửa hàng bán lẻ sản phẩm xuất sắc nhất Việt Nam. Chúng tôi vinh dự là đơn vị nằm trong top 5 đơn vị bán sản phẩm cao cấp tốt nhất Việt Nam và là 1 trong 3 đơn vị có tốc độ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/10/2018
Mission
Tầm nhìn: NIKKO VN ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên trên thị trường Việt Nam và xây dựng thành công chuỗi sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của NIKKO VN là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt. Nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt. Trong tương lai NIKKO VN không ngừng mở rộng quy mô phát triển, hướng đến lợi ích tối đa khách hàng, phát huy thế mạnh và phát triển bền vững lâu dài.
Giá trị cốt lõi: Lấy sự chân thành để phát triển bền vững!. “UY TÍN - TÂM ĐỨC - CHẤT LƯỢNG” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh.