Tư vấn khách hàng qua các kênh Online và tại cơ sở làm việc và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
Chốt đơn hàng và chăm sóc khách hàng. Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống quản lý.
Các công việc liên quan tới online marketing như Tiktok, Facebook, Website.
Trao đổi, giải đáp những thắc mắc của khách hàng, những người theo dõi trên mạng xã hội ở các kênh bán hàng của Công ty;
Kiểm tra tin nhắn và trả lời những câu hỏi của khách hàng,;
Giới thiệu, gợi ý cho khách về những sản phẩm khác hoặc combo đi kèm;
Xin thông tin, dữ liệu cần có để lên đơn: địa chỉ, số điện thoại, tên khách,...
Nhận phản hồi và xử lý các vấn đề của khách; đề xuất các giải pháp khắc phục các vấn đề thường gặp hoặc các giải pháp giúp tăng doanh số.
Chủ động liên hệ ghi nhận phản hồi về sản phẩm & dịch vụ từ khách hàng.Am hiểu nền tảng mạng xã hội
Có kinh nghiệm về lĩnh vực vận tải là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, trung thành, trung thực.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt.
Có trách nhiệm trong công việc và gắn bó lâu dài với công ty.Lương doanh số + % lợi nhuận bán các dịch vụ.
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Sinh nhật, thăm hỏi, hiếu hỉ, tham quan nghỉ mát hàng năm.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT (sau thử việc).
Được cung cấp công cụ để hỗ trợ công việc, tạo điều kiện tối đa để hoàn thành tốt công việc
Được tạo điều kiện phát triển, cân nhắc thăng tiến theo năng lực.
Được thành lập vào năm 2018, đến nay, Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nikko Việt Nam với thương mại bán chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh, với các dòng sản phẩm: Bồn cầu thông minh, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, gạch ngoại thất, …
Không dừng lại với những thành công của mình, Nikko Việt Nam luôn nằm trong danh sách những cửa hàng bán lẻ sản phẩm xuất sắc nhất Việt Nam. Chúng tôi vinh dự là đơn vị nằm trong top 5 đơn vị bán sản phẩm cao cấp tốt nhất Việt Nam và là 1 trong 3 đơn vị có tốc độ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/10/2018
Mission
Tầm nhìn: NIKKO VN ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên trên thị trường Việt Nam và xây dựng thành công chuỗi sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của NIKKO VN là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt. Nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt. Trong tương lai NIKKO VN không ngừng mở rộng quy mô phát triển, hướng đến lợi ích tối đa khách hàng, phát huy thế mạnh và phát triển bền vững lâu dài.
Giá trị cốt lõi: Lấy sự chân thành để phát triển bền vững!. “UY TÍN - TÂM ĐỨC - CHẤT LƯỢNG” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh.