Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Mục tiêu chính
- Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng thông qua việc trình bày hàng hóa một cách hấp dẫn và chuyên nghiệp.
- Đảm bảo cửa hàng luôn trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ và có sức hút với khách hàng.
- Tối ưu hiệu quả các hoạt động Marketing tại điểm bán
II. Nhiệm vụ và trách nhiệm
- Thiết kế, sắp xếp và duy trì bố cục cửa hàng theo tiêu chuẩn của công ty.
- Đảm bảo các sản phẩm được trưng bày một cách thu hút và theo đúng kế hoạch kinh doanh.
- Cập nhật và thay đổi layout trưng bày sản phẩm theo các chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt, hoặc theo mùa.
- Hỗ trợ Trưởng phòng Trade Marketing trong việc tổ chức và triển khai các chiến dịch quảng bá, marketing tại cửa hàng.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu quả của các layout trưng bày, đề xuất cải tiến nếu cần.
- Đảm bảo các biển báo, thông tin sản phẩm và giá cả được đặt đúng chỗ và dễ nhìn thấy.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên cửa hàng về các kỹ thuật trưng bày sản phẩm.
- Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để cập nhật các phương pháp trưng bày mới.
Yêu Cầu Công Việc
III. Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực trưng bày sản phẩm, đặc biệt là trong ngành bán lẻ.
- Có khả năng sáng tạo, con mắt thẩm mỹ và chi tiết.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator; Photoshop, SketchUp, AutoCAD..
- Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả.
IV. Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
- Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 130 Cửa hàng trên toàn quốc
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 37
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào năm 2018, đến nay, Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nikko Việt Nam với thương mại bán chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh, với các dòng sản phẩm: Bồn cầu thông minh, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, gạch ngoại thất, …
Không dừng lại với những thành công của mình, Nikko Việt Nam luôn nằm trong danh sách những cửa hàng bán lẻ sản phẩm xuất sắc nhất Việt Nam. Chúng tôi vinh dự là đơn vị nằm trong top 5 đơn vị bán sản phẩm cao cấp tốt nhất Việt Nam và là 1 trong 3 đơn vị có tốc độ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/10/2018
Mission
Tầm nhìn: NIKKO VN ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên trên thị trường Việt Nam và xây dựng thành công chuỗi sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của NIKKO VN là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt. Nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt. Trong tương lai NIKKO VN không ngừng mở rộng quy mô phát triển, hướng đến lợi ích tối đa khách hàng, phát huy thế mạnh và phát triển bền vững lâu dài.
Giá trị cốt lõi: Lấy sự chân thành để phát triển bền vững!. “UY TÍN - TÂM ĐỨC - CHẤT LƯỢNG” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh.