Mô tả công việc
Kết hợp cùng với phòng MKT triển khai các sự kiện, hội thảo theo kế hoạch.
Phối hợp với các bộ phận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của KH khi có phát sinh.
Kế hoạch đi thị trường thăm viếng, chăm sóc khách hàng theo tuần.
Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo chỉ tiêu giao mỗi tháng.
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại…
Lập KH bán hàng theo năm/ quý/tháng/tuần
Cập nhật, rà soát và đối chiếu doanh số, công nợ với các khách hàng theo quy định để đốc thúc. Đôn đốc, nhắc nhở khách hàng thanh toán đảm bảo đúng hạn mức công nợ.
Ngiên cứu thị trường, sản phẩm mới và đối thủ cạnh tranh:
BC tuần/ tháng: Tổng hợp kết quả công việc theo tuần/tháng/quý theo quy định của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 01:50:03
Được thành lập vào năm 2018, đến nay, Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nikko Việt Nam với thương mại bán chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh, với các dòng sản phẩm: Bồn cầu thông minh, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, gạch ngoại thất, …
Không dừng lại với những thành công của mình, Nikko Việt Nam luôn nằm trong danh sách những cửa hàng bán lẻ sản phẩm xuất sắc nhất Việt Nam. Chúng tôi vinh dự là đơn vị nằm trong top 5 đơn vị bán sản phẩm cao cấp tốt nhất Việt Nam và là 1 trong 3 đơn vị có tốc độ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/10/2018
Mission
Tầm nhìn: NIKKO VN ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên trên thị trường Việt Nam và xây dựng thành công chuỗi sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của NIKKO VN là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt. Nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt. Trong tương lai NIKKO VN không ngừng mở rộng quy mô phát triển, hướng đến lợi ích tối đa khách hàng, phát huy thế mạnh và phát triển bền vững lâu dài.
Giá trị cốt lõi: Lấy sự chân thành để phát triển bền vững!. “UY TÍN - TÂM ĐỨC - CHẤT LƯỢNG” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh.