Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng do bộ phận Marketing của công ty cung cấp, nguồn khách hàng cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, gặp khách hàng để tư vấn, đề xuất giải pháp giải quyết nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng.
- Hỗ trợ đàm phán, thương thảo hợp đồng giữa khách hàng và tòa nhà.
- Liên hệ tòa nhà qua điện thoại để lấy thông tin văn phòng trống, giá thuê phục vụ cho quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê; Ứng viên đã có kinh nghiệm làm công việc bán hàng, B2B
- Trung thực, chủ động, chịu khó, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế (không bắt buộc)
- Có laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: Từ 7.500.000 – 10 triệu đồng, thử việc hưởng 90%. Tổng thu nhập từ 25.000.000 – 30.000.000 đồng trở lên
- Hoa hồng: 26% - 35% theo kết quả doanh số thực hiện hàng quý (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Công ty đóng BHXH đầy đủ.
- Được phát triển khả năng bản thân và mở rộng các mối quan hệ.
- Được đào tạo nội bộ và tham dự các lớp đào tạo bên ngoài.
Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.