Mô tả công việc
Hỗ trợ nhân sự: Giúp bổ sung hoặc thay thế nhân viên khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả làm việc.
Thực hiện đúng quy trình: Đảm bảo mọi bước trong quy trình bán hàng đều được tuân thủ nghiêm ngặt.
Tuân thủ quy trình
Tăng cường quan hệ với siêu thị: Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.
Theo dõi doanh số
Phối hợp tuyển dụng
Xây dựng mối quan hệ
Tạo động lực cho đội ngũ: Xây dựng môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự phát triển của nhân viên.
Sắp xếp tối ưu: Lập lịch hiệu quả cho nhận hàng và trưng bày, đảm bảo hoạt động trơn tru.
Huấn luyện đội ngũ
Đề xuất giải pháp: Tìm kiếm và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng.
Cải tiến hiệu suất
Thăm siêu thị định kỳ: Ghi nhận phản hồi từ nhân viên để cải tiến quy trình và tăng cường hiệu suất.
Đặt mục tiêu
Lịch làm việc
Kiểm tra thường xuyên: Theo dõi doanh số hàng ngày và hàng tuần để điều chỉnh chiến lược kịp thời.
Khuyến khích phát triển
Xác định doanh số hàng tháng: Thiết lập mục tiêu doanh thu cụ thể để hướng tới.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 16:20:03
Công ty cổ phần CYFEER là một startup công nghệ với sản phẩm chủ lực "CyHome - nền tảng quản trị chung cư thông minh". Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi hoàn toàn cách vận hành chung cư hiện tại, nâng cao sự hài lòng và chất lượng cuộc sống của cư dân. Những thành quả trong 3 năm phát triển của CYFEER đã được ghi nhận bằng những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực công nghệ cũng như sự đón nhận tích cực của hơn 100 chung cư tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Để đáp ứng bài toán phát triển và nhu cầu của thị trường cũng như sự kỳ vọng của khách hàng, CYFEER đang rất cần mở rộng quy mô nhân sự cả về số lượng và chất lượng. Với tiềm lực mạnh, định hướng mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, với văn hoá luôn đề cao ý kiến của mọi thành viên để hướng tới giải quyết những vấn đề lớn, CYFEER là nơi thích hợp cho những cá nhân mong muốn mang lại những thay đổi và giá trị cho xã hội.