Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Sản phẩm phân phối: Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy scan, máy chiếu,...) và Thiết bị nghe nhìn (camera, màn hình chuyên dụng...)
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng, đại lý tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu, ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, đại lý và đánh giá mức độ tiềm năng, tình hình kinh doanh của các khách hàng này để có hướng tiếp cận, phát triển phù hợp.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, chức năng, giá, chính sách, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự trên thị trường và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn đầy đủ cho khách hàng.
- Thông báo giá, chính sách chiết khấu, các quy định… từng sản phẩm cho từng khách hàng, đại lý phụ trách.
- Thường xuyên trao đổi, cập nhật thông tin khách hàng, đại lý trong suốt quá trình thực hiện Hợp đồng. Đánh giá các khó khăn/ thuận lợi, tình hình kinh doanh của các khách hàng, đại lý phụ trách để đề xuất hướng hỗ trợ khách hàng, đại lý một cách tốt nhất.
- Phối hợp chuẩn bị Hồ sơ dự thầu để tham gia đấu thầu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng để việc đấu thầu được thành công.
- Duy trì, xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đại lý phụ trách và xúc tiến thêm các sản phẩm với khách hàng, đại lý.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, các đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, sửa chữa, bảo trì, bảo hành sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng, sửa chữa, giao hàng để xử lý các khiếu nại của khách hàng, đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, sửa chữa, bảo trì, bảo hành sản phẩm...
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng, đại lý, đảm bảo công nợ được thanh toán đúng hạn.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng, đại lý và những thông tin về đối thủ cạnh tranh từ đó rút kinh nghiệm và đề ra phương án phát triển kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/QTKD/Kỹ thuật
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, năng động, làm việc nhóm tốt, tác phong nhanh nhẹn.
- Am hiểu thị trường
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong cùng lĩnh vực hoặc tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, huấn luyện theo yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: 40g/ tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hợp tác
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng doanh số - Ngày nghỉ: Theo qui định của Bộ luật lao động
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Công ty cổ phần CYFEER là một startup công nghệ với sản phẩm chủ lực "CyHome - nền tảng quản trị chung cư thông minh". Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi hoàn toàn cách vận hành chung cư hiện tại, nâng cao sự hài lòng và chất lượng cuộc sống của cư dân. Những thành quả trong 3 năm phát triển của CYFEER đã được ghi nhận bằng những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực công nghệ cũng như sự đón nhận tích cực của hơn 100 chung cư tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Để đáp ứng bài toán phát triển và nhu cầu của thị trường cũng như sự kỳ vọng của khách hàng, CYFEER đang rất cần mở rộng quy mô nhân sự cả về số lượng và chất lượng. Với tiềm lực mạnh, định hướng mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, với văn hoá luôn đề cao ý kiến của mọi thành viên để hướng tới giải quyết những vấn đề lớn, CYFEER là nơi thích hợp cho những cá nhân mong muốn mang lại những thay đổi và giá trị cho xã hội.