Mô tả công việc
Supporting to customer in selling King Jim's products. Mainly work with overseas customer.
Consulting customer about product informations and being responsible for customer care.
Supporting to receiving purchase order and making production request.
Market researching, sale report.
Preparing Quotation, Sale contract, office documents.
Promoting for sales and new products.
Tasks assigned from Superior.
***Công việc:
Hỗ trợ các Nhà phân phối bán hàng, phụ trách chính là khách hàng nước ngoài.
Tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
Nhận đơn hàng và làm yêu cầu sản xuất hàng.
Nghiên cứu thị trường, báo cáo bán hàng.
Phụ trách báo giá, hợp đồng và các chứng từ liên quan.
Lên các chương trình quảng cáo, khuyến mãi hoặc giới thiệu sản phẩm mới.
Công việc khác phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Female only. Graduated from University.
02 years experience at least in relavant job.
Fluently in English.
Hard working, dynamic, patient. Good communication skill.
Good at computer skills (Microsoft Word, Excel, Power Point, Internet, Email).
Can accommondate to business trips.
***Yêu cầu:
Nữ tốt nghiệp Đại học. Ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan.
Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
Chăm chỉ, năng động. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Có thể đi công tác.
***Company Benefits:
Salary: Negotiable.
Social insurance (SI-HI-UI), 24/24 accident insurance.
Work from Mon - Fri ([protected info]) and Sat ([protected info]). Having about 18-20 days-off on Sat/year.
Annual health check, traveling....
13th salary bonus. Annual salary increase.
Holidays according to the provisions of law.
***Chế độ:
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24.
Làm việc từ [protected info] thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18-20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.
Phép năm, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm....
Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm.
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Annual healcheck
Nghỉ phép có lương
Annual leave, stop work
Công ty cổ phần CYFEER là một startup công nghệ với sản phẩm chủ lực "CyHome - nền tảng quản trị chung cư thông minh". Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi hoàn toàn cách vận hành chung cư hiện tại, nâng cao sự hài lòng và chất lượng cuộc sống của cư dân. Những thành quả trong 3 năm phát triển của CYFEER đã được ghi nhận bằng những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực công nghệ cũng như sự đón nhận tích cực của hơn 100 chung cư tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Để đáp ứng bài toán phát triển và nhu cầu của thị trường cũng như sự kỳ vọng của khách hàng, CYFEER đang rất cần mở rộng quy mô nhân sự cả về số lượng và chất lượng. Với tiềm lực mạnh, định hướng mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, với văn hoá luôn đề cao ý kiến của mọi thành viên để hướng tới giải quyết những vấn đề lớn, CYFEER là nơi thích hợp cho những cá nhân mong muốn mang lại những thay đổi và giá trị cho xã hội.